Sony sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho game thủ PSP

Thế giới gameThứ Năm, 09/09/2010 06:59:00 +07:00

(VTC News) – Nhân hội nghị phát triển game EDG 2010, đại diện từ Sony đã công bố nhiều thông tin thú vị về chiếc máy này.

(VTC News) – Nhân hội nghị phát triển game EDG 2010, đại diện từ Sony đã công bố nhiều thông tin thú vị về chiếc máy này.

Nhân dịp hội nghị phát triển game EDG 2010, giám đốc marketing John Koller của tập đoàn Sony đã tiết lộ rất nhiều thông tin thú vị về chiếc máy chơi game PSP trong thời gian tới.
Nhiều game "bom tấn" sẽ xuất hiện trên PSP? 

Theo đó thì trong năm 2011 tới đây, PSP sẽ đón nhật hàng loạt tựa game “bom tấn”. Những tựa game này được hy vọng sẽ giúp PSP rút ngắn được khoảng cách so với đối thủ truyền kiếp Nintendo DS.

Bên cạnh đó thì một cuộc cách mạng về công nghệ cũng sẽ được thực hiện trên PSP theo như lời tuyên bố của John Koller. Chưa biết thực hư ra sao nhưng giới game thủ đang rất kỳ vọng Sony sẽ áp dụng công nghệ cảm ứng chuyển động trên PSP như trên chiếc điều khiển Move dành cho PS3.

Sony cũng sẽ tổ chức một chiến dịch marketing và phát hành lại chiếc PSP Go sau khi chiếc máy này không mang lại thành công như chờ đợi.
Liệu Sony có mang công nghệ cảm ứng chuyển động lên PSP? 


PSP lần đầu tiên được phát hành tại Mỹ vào ngày 24 tháng 3 năm 2005. Tính đến nay chiếc máy chơi game cầm tay này đã bán được 21 triệu bản và là đối thủ chính của DS do Nintendo phát hành.

Hoàng Việt
Bình luận
vtcnews.vn