Sony không hy vọng Move sẽ bán chạy ngay từ đầu

Thế giới gameThứ Hai, 30/08/2010 10:58:00 +07:00

(VTC News) – Các lãnh đạo Sony không hy vọng thiết bị cảm ứng PS Move của họ có thể bán chạy ngay từ khi ra mắt.

(VTC News) – Các lãnh đạo Sony không hy vọng thiết bị cảm ứng PS Move của họ có thể bán chạy ngay từ khi ra mắt.

 
“Giống như với EyeToy thời PS2, PS Move là một sản phẩm cần có thời gian thử nghiệm. Bạn cần phải cầm tận tay. Bạn cần hiểu cách nó làm việc. Bạn cần thử nghiệm”, giám đốc quản lý Sony Computer Entertainments tại Anh, Ray Maguire cho biết.

“Tôi có hy vọng một ngày ra mắt bán chạy không ư? Có lẽ không. Chúng tôi đã không có một ngày như vậy với EyeToy. Tuy nhiên sau đó nó đã chứng minh sự thành công của mình. Khi mọi người thấy được giá trị họ sẽ kể với những người bạn. Và những người bạn của họ sẽ mua. Mọi việc cứ thể tiếp diễn. Lời truyền miệng sẽ làm tăng sức mua lên. Đó là điều tôi hy vọng Move sẽ làm được tương tự.”

Ray Maguire 

Maguire cũng cho rằng, qua thời gian, khi Move hiện diện nhiều hơn ở nhiều thể loại game, thiết bị này sẽ không còn bị coi là một thiết bị lạ lẫm nữa mà chỉ đơn giản là một tùy chọn khác để điều khiển PS3.

“Cũng giống như EyeToy, sự sáng tạo với các thể loại game khác nhau là không giới hạn. Chúng tôi đang nghĩ tới Move và làm cách nào để ứng dụng Move và những game như Little Big Planet hay Killzone, cùng những game lớn khác. Với thái độ như vậy nó sẽ bắt đầu trở nên ít tính lạ lẫm đi và trở thành một cách khác để trải nghiệm những game mà chúng ta đều biết và yêu thích”.

Hoàng Ngọc

Bình luận
vtcnews.vn