Sonic Generations 3DS sẽ là phiên bản rất "đặc biệt"

Thế giới gameThứ Bảy, 28/05/2011 03:52:00 +07:00

(VTC News) – Nhằm kỷ niệm 20 năm ngày ra đời series 'Sonic The Hedgehog', Sega sẽ cho ra đời phiên bản Sonic Generations vô cùng đặc biệt.

(VTC News) – Nhằm kỷ niệm 20 năm ngày ra đời series 'Sonic The Hedgehog', Sega sẽ cho ra đời phiên bản Sonic Generations vô cùng đặc biệt.

 

Không chỉ còn là tựa game độc quyền của PS3 và Xbox 360, nhà sản xuất đã tiến hành mở rộng địa bàn, đưa chú nhím xanh Sonic “lấn sân” sang 3DS và PC. Vậy là đường đua của chú nhím siêu tốc sẽ được trải rộng hơn nữa.

 

Các màn chơi trong Sonic Generations vẫn sẽ bám sát theo phong cách đã từng phát triển suốt 20 năm qua. Game thủ sẽ được trải qua màn 2D cổ điển từng tung hoành trên hệ máy Genesis hay những màn 3D thô sơ của Dreamcast. Đương nhiên không thể thiếu được là những màn chơi với đồ họa HD tinh xảo và hiện đại.

 

Trong phiên bản đặc biệt này, rất nhiều kỹ thuật quen thuộc của series trước sẽ được gửi tới game thủ. Khi ở màn 2D truyền thống, người chơi có thể sử dụng kỹ thuật Spin Attack hay Spin Dash. Nhưng khi tham gia vào màn 3D hiện đại, những chiêu tấn công của thế hệ Sonic đổi mới sẽ lên ngôi như Homing Attacks, Boosting, Quick step… 

Đây thực sự là công cuộc đổi mới và phát triển đầy ý nghĩa đối với Sega và các game thủ kỳ cựu đã yêu mến chú nhím Sonic từ những ngày đầu “chân ướt chân ráo” xuất hiện trên thị trường. Hy vọng sự thay đổi đáng kinh ngạc này sẽ là sợi dây kết nối lâu dài giữa người chơi và chú nhím xanh Sonic.

Thùy Dương
Bình luận
vtcnews.vn