Sống trong không khí Tết cổ truyền tại Lễ hội hoa Hạ Long

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Năm, 08/02/2018 17:48:00 +07:00

7 kỳ quan thiên nhiên thế giới được bao phủ với muôn sắc hoa, mỗi tuần là một show diễn nghệ thuật sôi động, hấp dẫn và bất ngờ, Lễ hội kỳ quan muôn sắc hoa tại Sun World Halong Complex tiếp tục là điểm đến hot nhất Miền Bắc dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất.

Cuối tuần qua, hàng ngàn du khách đến với Lễ hội kỳ quan muôn sắc hoa tại Sun World Halong Complex đã vô cùng mãn nhãn với màn trình diễn Ionah show độc đáo, ấn tượng, lần đầu tiên ra mắt công chúng thành phố di sản.

anh 1- Le hoi ky quan muon sac hoa

 

anh 2- Le hoi ky quan muon sac hoa 3

 

Lấy cảm hứng từ cỏ cây, thiên nhiên, các màn trình diễn Ionah show là những vũ điệu linh hoạt, bay bổng, ngân lên giai điệu chào mùa xuân mới ngọt ngào, lãng mạn.

anh 3-Le hoi ky quan muon sac hoa 4

 

Mỗi màn trình diễn được dàn dựng công phu là sự kết hợp hoàn hảo của kỹ xảo âm thanh, ánh sáng cùng các loại hình nghệ thuật quen thuộc như xiếc, kịch, múa mang đến cho du khách cơ hội được thưởng lãm những màn trình diễn đỉnh cao, chân thực tới từng khoảnh khắc.

anh 4- Le hoi ky quan muon sac hoa 5

 

Lần đầu tiên được chiêm ngưỡng Ionah Show, Ngọc Anh, du khách đến từ Quảng Ninh hào hứng: “Cứ tưởng chỉ đến Las Vegas mới được xem show nghệ thuật đỉnh cao này. Thật khó tin là ngay tại Hạ Long cũng có thể được thưởng thức. Phải cảm ơn ai đã nghĩ ra ý tưởng tuyệt vời này tại Lễ hội hoa Hạ Long".

anh 5- Le hoi ky quan muon sac hoa 6

 

Sau những giây phút thăng hoa cùng Ionah show, du khách lại có một chuyến du hành vòng quanh thế giới, khám phá 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới tỏa sáng giữa muôn ngàn hoa. Tháp Effiel đường bệ được bao phủ bởi những sắc tím ngọt ngào đốn tim tín đồ sống ảo lãng mạn.

anh 6- Le hoi ky quan muon sac hoa 7

 

Đồng hồ Bigben cổ kính, biểu tượng của xứ sở sương mù cũng được trang hoàng lộng lẫy trong muôn sắc hoa khiến du khách ngỡ như lạc bước tới nước Anh xa xôi.

anh 7- Le hoi ky quan muon sac hoa 8

 

Kim tự tháp - công trình vĩ đại của người Ai Cập cũng được tạo dựng đầy mới lạ và hấp dẫn theo phong cách sáng tạo của Sun World Halong Complex. Du khách dừng chân đều muốn khoác lên mình bộ trang phục đặc trưng của người Ai Cập cổ đại, để trở về với nền văn minh sông Nin hình thành từ hàng nghìn thập kỷ.

anh 8- Le hoi ky quan muon sac hoa 9

 

Không chỉ mê hoặc bởi kỳ quan thiên nhiên thế giới, du khách còn ngỡ ngàng với vườn hoa hướng dương trải rộng trên diện tích tới 1.500m2 được tạo nên bởi hàng ngàn bông hoa đang vươn mình tỏa sáng.

anh  9- Le hoi ky quan muon sac hoa 12

 

Đều đặn mỗi cuối tuần, vào các khung giờ từ 16h00 – 16h40 và 20h00 – 20h40, du khách đến lễ hội hoa lại được thưởng thức những show trình diễn nghệ thuật đẳng cấp.

Tuần thứ ba, điều bất ngờ mới sẽ là màn trình diễn âm nhạc đỉnh cao của  dàn giao hưởng Maius Philharmonic. Các nghệ sĩ sẽ mang đến cho du khách những giai điệu âm nhạc truyền thống Việt nhưng theo một cách hiện đại và khác biệt khiến du khách không thể oà lên thích thú.

1 11

 

Trong tuần cuối cùng của lễ hội (kéo dài đến mồng 5 Tết Mậu Tuất), du khách sẽ được “Sum vầy” trong sắc xuân ngập tràn với câu đối đỏ, đường sách cùng nhiều trò chơi dân gian phong phú.

Sẽ tiếp tục có thêm nhiều điều bất ngờ và những phần quà lớn để cả nhà cùng vui Tết. Và đừng quên là các bé dưới 1,3m đến lễ hội hoa sẽ được miễn phí vé vào cổng Sun World Halong Complex và Dragon Theme Park, để có thể vui thoả sức với hàng trăm trò chơi sôi động, hấp dẫn.

Thanh Tú
Bình luận
vtcnews.vn