Song sát De Bruyne - Aguero tỏa sáng, Man City đè bẹp Leicester

Thể thaoChủ Nhật, 11/02/2018 07:47:00 +07:00

Aguero và De Bruyne tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng "hủy diệt" của Manchester City trước Leicester ở vòng 27 Ngoại Hạng Anh.

Man City khởi đầu thuận lợi ngay ở phút thứ ba với bàn thắng của Raheem Sterling. Pha lập công thứ 15 của tiền đạo người Anh mở màn cho bữa tiệc tưng bừng trên sân Etihad, trong đó tình huống gỡ hòa của Jamie Vardy chỉ có tác dụng làm nền.

Những bàn thắng đến liên tiếp với Man City sau giờ nghỉ. Kevin De Bruyne và Sergio Aguero là những nhân vật chính, một người phụ trách việc ghi bàn và người còn lại lo việc kiến tạo.

Video: Highlight Man City 5-1 Leicester

Sau đường chuyền cho Sterling lập công ở hiệp 1, De Bruyne có thêm 2 pha kiến tạo ở hiệp 2. Tiền vệ người Bỉ chạm mốc 77 đường kiến tạo tại giải Ngoại Hạng Anh kể từ khi ra mắt vào năm 2012. Trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu, không có cầu thủ nào làm tốt hơn con số đó. Lionel Messi cũng chỉ có 76 đường chuyền thành bàn tại La Liga trong cùng khoảng thời gian.

De Bruyne lập hat-trick kiến tạo, Aguero còn ấn tượng hơn với 4 bàn thắng. Các pha lập công của chân sút người Argentina đến từ 4 kịch bản khác nhau, trong đó anh ấn định tỉ số 5-1 với cú sút xa trái phá ở phút bù giờ.

Thắng đậm Leicester, Man City tạm thời gia tăng khoảng cách với MU lên thành 16 điểm. Quỷ đỏ sẽ ra sân vào 21h15 tối nay, gặp Newcastle trên sân khách.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn