Sống sang chuẩn Hàn tại Luxury Park Views

Bất động sảnThứ Tư, 26/12/2018 08:00:00 +07:00

Sống sang chuẩn Hàn là xu thế mà nhiều người Việt mơ ước và tìm kiếm, với Luxury Park Views, khách hàng sẽ có được cuộc sống sang chuẩn Hàn mà chẳng cần phải đi đâu xa.

Phong cách sống của người Hàn như thế nào?

Giới chuyên gia BĐS cho rằng, người Hàn vốn yêu thích và đề cao lối sống đơn giản, ấm cúng. Bởi vậy, họ thường lựa chọn và duy trì nếp sống giản dị, trang nhã và tương đối biệt lập trong những không gian thoáng mát tràn ngập ánh sáng, nắng và gió.

Theo đó, các căn hộ được người Hàn lựa chọn phải đảm bảo tính thẩm mỹ rất cao, hạn chế tối đa những góc “chết”, khu vực thiếu sáng. Điều này giúp cho không khí và năng lượng tự nhiên dễ dàng lưu thông từ phòng này sang phòng khác tạo cảm giác thư giãn, thoải mái.

anh 2

 Người Hàn lựa chọn phong cách sống đơn giản nhưng đầy đủ tiện nghi

Trong lối sống văn hóa của người Hàn, họ vô cùng coi trong văn hóa gia đình, truyền thống lễ nghĩa. Bởi vậy, họ luôn xây dựng những không gian sinh hoạt chung như phòng khách thoáng rộng có lô gia lớn tầm nhìn mở đáp ứng nhu cầu sinh hoạt chung của cả gia đình và đủ để kết hợp không gian nô đùa, vui chơi cho trẻ nhỏ  đảm bảo sự phát triển toàn diện các thành viên trong gia đình, gắn kết tình thân, ngập tràn hạnh phúc.

Ngoài ra, họ còn thích sống trong những khu phức hợp, đầy đủ tiện ích hàng ngày để phục vụ việc vui chơi, giải trí, thể thao và nuôi dạy con cái. Đặc biệt, người Hàn có tính gắn kết cộng đồng rất cao. Họ không chỉ ưu tiên những dự án BĐS có chất lượng công trình tốt, hệ thống tiện ích đồng bộ, hiện đại mà còn dựa vào yếu tố dự án nằm trong cộng đồng người Hàn.

Nghiên cứu rất kỹ phong cách sống của người Hàn, nhiều chủ đầu tư tại Việt Nam đã lựa chọn xu hướng thiết kế căn hộ đáp ứng các tiêu chí về một cuộc sống chuẩn Hàn ngay tại Việt Nam.

Luxury Park Views – sống sang chuẩn Hàn tại trung tâm Thủ đô

Luxury Park Views là một trong số ít các dự án tại Việt Nam đáp ứng được những yêu cầu về cuộc sống sang chuẩn Hàn Quốc ngay tại trung tâm quận Cầu Giấy. Với phong cách thiết kế độc đáo, Luxury Park Views vừa đảm bảo được cuộc sống hiện đại nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu thư giãn cho cư dân.

Với mục tiêu xây dựng một tổ hợp trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê, Luxury Park Views gồm 1 tòa 28 tầng, 17 tầng căn hộ, 8 tầng văn phòng và thương mại, 2 tum và 1 kỹ thuật. Với diện tích linh hoạt từ 63,98m2 – 131,02m2 thông thủy, bao gồm từ 2 – 4 phòng ngủ, Luxury Park Views mang tới nhiều lựa chọn cho khách hàng. Không gian bên trong các căn hộ được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc, liên thông phòng khách – phòng ăn – bếp …tạo không khí sum vầy ấm cúng cho gia đình.

anh 1 4

 Luxury Park Views – sống chuẩn Hàn ngay trung tâm quận Cầu Giấy 

Tổ hợp trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê – Luxury Park Views tạo ấn tượng cho khách hàng với 50+ tiện ích nội khu như: Trung tâm thương mại, khu nhà hàng cafe, chăm sóc sức khỏe sắc đẹp với hệ thống phòng gym, spa,... Bên cạnh những tiện ích thường thấy tại các dự án chung cư cao cấp, chủ đầu tư Phan Nguyễn còn chú trọng đầu tư xây dựng những tiện ích độc đáo chỉ có tại Luxury Park Views như: các khuôn viên trồng cây ăn quả, thảm cỏ xanh mướt,…

Luxury Park Views còn được bao quanh bởi các tiện ích ngoại khu hoàn hảo như: Học viện Báo chí và Tuyên Truyền, Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Sư phạm…; Bệnh viện 198, bệnh viện E, Viện huyết học và truyền máu Trung ương, hay di chuyển tới các siêu thị lớn cũng rất thuận tiện. Dự án Luxury Park Views liền sát công viên Hồ điều hòa và công viên Cầu Giấy đảm bảo mang đến không gian trong lành, sinh thái,… cho cả gia đình. Đặc biệt, Luxury Park Views nằm trong khu vực được mệnh danh là “Phố Hàn Quốc ở Việt Nam”.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ - CENLAND (mã CK: CRE)

Hotline: 091. 4568. 944

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn