Song Joong Ki ly hôn Song Hye Kyo vì ngoại tình với bạn thân của vợ?

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 27/02/2019 14:44:00 +07:00

Scandal trục trặc hôn nhân của Song Joong Ki và Song Hye Kyo, rất nhiều nguồn tin gây nhiễu đưa ra những thông tin gây sốc.

Những ngày qua, làng giải trí Hoa - Hàn "dậy sóng" trước thông tin cặp đôi vàng Song Joong Ki - Song Hye Kyo gặp trục trặc tình cảm. Đặc biệt hơn, truyền thông Đài Loan đặt nghi vấn cả hai đã ly hôn sau hơn 1 năm mặn nồng. Việc cả hai lần lượt xuất hiện nhưng không chịu đeo nhẫn cưới càng khiến cho tin đồn được ra lan ra rộng rãi.

Truyền thông Trung đưa tin Song - Song ly hôn vì Song Joong Ki ngoại tình với chính bạn thân Song Hye Kyo - Ảnh 1.

 

Trong diễn biến căng thẳng, báo chí Trung Quốc tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa khi đưa tin, nguyên nhân khiến cặp đôi quyết định ly hôn là bởi Song Joong Ki ngoại tình, nhân vật "tiểu tam" không ai khác chính là 1 người bạn thân của Song Hye Kyo. 

Truyền thông Trung đưa tin Song - Song ly hôn vì Song Joong Ki ngoại tình với chính bạn thân Song Hye Kyo - Ảnh 3.

 

Song Hye Kyo khiến fan phải lo lắng khi bất ngờ xoá rất nhiều hình ảnh trên Instagram, từ 300 tấm xuống còn hơn 60 tấm. Trong sự kiện gần đây, cặp đôi bị chụp lại hình ảnh ngồi cách xa nhau. Nguồn tin Trung Quốc cho biết, công ty quản lý của 2 người đã thừa nhận thông tin ngoại tình này, Song Joong Ki là người bị bắt quả tang khi ngoại tình.

Hiện tại, trước sóng gió này rất có nhiều thông tin gây nhiễu loạn đến từ các tờ báo khác nhau. Trong khi đó, Song Joong Ki và Song Hye Kyo vẫn tỏ ra khá bình tĩnh trước vụ việc.

Nguồn: Helino
Bình luận
vtcnews.vn