Song Joong Ki lần đầu xuất hiện sau ồn ào ly hôn Song Hye Kyo

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 05/07/2019 15:02:00 +07:00

Trong bức ảnh mới nhất, anh có tâm trạng thoải mái khi tham gia phim mới.

Ngày 5/7, trang Weibo chính thức của Song Joong Kitại Trung Quốc chia sẻ hình ảnh mới nhất của nam diễn viên. Anh vừa tham gia đoàn phim Victory. Với tâm trạng thoải mái, nam nghệ sĩ còn giơ tay khi chụp hình kỷ niệm.

songjoongki (4)

Song Joong Ki vui vẻ khi gặp gỡ đồng nghiệp.

Bộ phim Victory thuộc thể loại khoa học viễn tưởng, lấy bối cảnh không gian bên ngoài vũ trụ. Tác phẩm có sự tham gia của diễn viên Hàn Quốc và nhiều nghệ sĩ đến từ các quốc gia khác nhau. Phim được chỉ đạo bởi đạo diễn Jo Sung Hee và dự kiến ra mắt vào năm 2020.

Đây là lần thứ 2 Song Joong Ki hợp tác với Jo Sung Hee sau bộ phim Cậu bé người sói. Nữ chính của phim là nàng thơ mới nổi của điện ảnh Hàn Quốc Kim Tae Ri. Cô nổi tiếng qua các phim Người hầu gái, Quý ngài ánh dương...

Đây là lần đầu tiên Song Joong Ki xuất hiện sau khi chia tay Song Hye Kyo từ ngày 27/6. Trong thông báo ly hôn, Song Joong Ki khẳng định anh sẽ chú tâm vào điện ảnh để báo đáp tình cảm của khán giả.

Hình ảnh vui vẻ của Song Joong Ki khiến người hâm mộ an tâm sau vụ ly hôn ầm ĩ. Tuy nhiên, điều này cũng thể hiện Song Joong Ki rất quyết liệt trong việc chia tay và không suy sụp vì chia tay nữ thần anh từng ngưỡng mộ.

songjoongki (3)

Song Joong Ki đóng hai vai trong "Arthdal Chronicles", nhưng phim không thành công như mong đợi.

Bộ phim Arthdal Chronicles do Song Joong Ki, Jang Dong Gun, Kim Ji Won đang được phát sóng trên truyền hình Hàn Quốc, tuy nhiên rating không khả quan mà ngày càng tuột dốc. Phim bị đánh giá có nhiều chi tiết giống với Games of Thrones, Avatar. Ngoài ra, Song Joong Ki còn dính tin đồn ngoại tình với nữ diễn viên Kim Ok Bin cũng tham gia trong phim.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn