Song Joong Ki không đeo nhẫn cưới sau khi phủ nhận tin đồn ly hôn

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 25/02/2019 11:50:00 +07:00

Xuất hiện tại sân bay, Song Joong Ki thoải mái tươi cười chào phóng viên, dù vậy, nam diễn viên không đeo nhẫn cưới trên tay.

Ngày 24/2, Song Joong Ki xuất hiện tại sân bay quốc tế Incheon Hàn Quốc để lên đường sang Brunei. Anh và đoàn làm phim sẽ quay ngoại cảnh của bộ phim Asadal Chronicles tại đó.

Đây là bom tấn truyền hình rất được mong chờ với sự góp mặt hàng loạt ngôi sao đình đám xứ kim chi như Jang Dong Gun, Kim Ji Won và Kim Ok Bin.

song_joong_ki1

 Song Joong Ki xuất hiện vui vẻ tại sân bay Hàn Quốc để ra nước ngoài công tác.

Lần đầu xuất hiện trước ống kính phóng viên sau khi tin anh cùng bà xã Song Hye Kyo chia tay bị lan truyền rầm rộ, Song Joong Ki thể hiện thái độ thoải mái, tự nhiên. Tuy nhiên, nam diễn viên cũng không đeo nhẫn cưới trên tay.

Trước đó, công ty của cặp đôi Song - Song đã lên tiếng phủ nhận tin hai ngôi sao đã ly hôn: "Tin đồn không đúng sự thật. Chúng tôi sẽ không chia sẻ thêm". 

Song Joong Ki và Song Hye Kyo làm đám cưới vào tháng 10/2017. Ngay lập tức họ trở thành cặp sao quyền lực tại làng giải trí Hàn Quốc. Vì vậy, mọi động thái trong cuộc sống của họ đều bị chú ý.

Thời gian qua, Song Hye Kyo không đeo nhẫn cưới khi tham gia hoạt động công khai, ngoài ra cô còn xóa một số ảnh ở Instagram. Do đó, truyền thông Trung Quốc cho rằng cả hai trục trặc trong hôn nhân.

Tin đồn này lan rộng và khiến Song Hye Kyo khó chịu đến mức khóa chức năng bình luận trên trang cá nhân của cô.

song_joong_kihorz

Nam diễn viên được khen ngợi là trẻ trung, điển trai. 

Tuy nhiên, mới đây Song Hye Kyo cho biết sắp tới cô sẽ không nhận thêm bộ phim cho tới hết năm 2019 để chăm sóc cho cuộc sống hôn nhân. Song Joong Ki sau khi quay xong ngoại cảnh của Asadal Chronicles cũng sẽ về cùng vợ.

Ngoài ra, người hâm mộ của hai ngôi sao đang tổ chức các lễ kỷ niệm mừng 3 năm ngày ra mắt bộ phim Hậu duệ mặt trời. Bộ phim gây bão khắp châu Á với rating (tỷ lệ người xem) trung bình là 26,3%, trong đó tập cuối cùng có thành tích cao nhất (35.3%).

Đây là bộ phim se duyên cho cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn