Sóng gió lại chao đảo khán phòng Vietnam Idol

Tổng hợpThứ Tư, 01/12/2010 12:39:00 +07:00

(VTC News) – Uyên Linh đứng chót bảng, Đăng Khoa xin rút lui, Dũng “khùng” phát ngôn gây sốc… đó là cách Vietnam Idol tiếp nối những scandal của tuần trước.

(VTC News) – Uyên Linh đứng chót bảng, Đăng Khoa xin rút lui, Dũng “khùng” phát ngôn gây sốc… Tiếp nối những scandal của tuần trước, Vietnam Idol mở đầu tuần mới bằng một loạt bất ngờ gây choáng cho người hâm mộ.

 

Có lẽ đã đến lúc gọi chương trình này là “Show of scandals”, khi mà không rõ vô tình hay cố ý, càng vào sâu, chương trình càng “nóng” lên không phải bởi chất lượng biểu diễn trên sân khấu, mà bằng những chuyện ồn ào hậu trường, những kết quả gây nghi ngờ, tranh cãi và những phát ngôn gây sốc.

 

Không sốc sao được, khi Uyên Linh, một trong những thí sinh được đánh giá cao nhất về giọng hát và ổn định nhất về phong độ lại trở thành người có số phiếu bình chọn thấp nhất, đồng nghĩa với việc cô sẽ là người phải hát ca khúc chia tay của vòng này.

 

 Diễm Quỳnh dường như không thể tin nổi kết quả này

Kết quả này khiến giám khảo Diễm Quỳnh phải mất đến cả phút đồng hồ ngơ ngác gần như choáng váng, Siu Black ôm mặt lắc đầu, còn đạo diễn Quang Dũng thì thốt lên: “Tôi nghĩ điểm yếu nhất của em để dẫn tới vòng chia tay này, lý do là vì em hay từ đầu và hay đều, nên mọi người không thấy được sự khác biệt rõ ràng, và những người yêu mến em cũng chủ quan. Với kết quả này thì tôi có nghĩ một điều: Tôi được người ta đặt tên là “Dũng khùng” từ 10 năm nay, nhưng mà hôm nay tôi đang suy nghĩ lại, không biết là tôi có “khùng” hay không, hay là số đông khán giả… có vấn đề?!"


Câu nói này của Quang Dũng ngay lập tức được xôn xao truyền đi trên mạng. Không ít khán giả tỏ ý bức xúc vì cho rằng mình bị coi thường. Một cư dân mạng bình luận trên Youtube: “Hôm nay, BGK đã xúc phạm khán giả rất nhiều. Uyên Linh rớt là vì không ai thích kiểu hát trao chuốt, họ cần là sự mộc mạc của Lân Nhã, cảm xúc bình dân của Lều Phương Anh, cái nét dễ thương của Đăng Khoa, cá tính của Mai Hương; còn Uyên Linh, cô quá tự mãn và hát trau chuốt kĩ thuật, không lấy được lòng khán giả đâu. Khán giả không “khùng” mà họ thích bình thường, BGK hiểu chứ."
 

 Đoạn clip công bố kết quả


Tuy nhiên, dường như số người đồng cảm với đạo diễn Quang Dũng lại nhiều hơn, các cư dân mạng thẳng thắn chia sẻ rằng ở Việt Nam hiện nay, một quy chế mở như Vietnam Idol chưa thể tạo sự công bằng cho thí sinh, bởi số lượt bình chọn chưa chắc đã phản ánh đúng sự đánh giá của người hâm mộ.

 

Nhưng kịch tính của chương trình chưa dừng lại ở đó, khi Đăng Khoa – một trong 2 thí sinh là tâm điểm tranh cãi suốt từ khi vòng chung kết diễn ra - đột nhiên đứng dậy xin rút lui, nhường chỗ cho Uyên Linh. Theo thí sinh nhỏ tuổi này tâm sự, đến với sân chơi Vietnam Idol hoàn toàn tình cờ và có chút hồn nhiên, đến nay, anh đã có đủ những gì mình mong muốn ở một cuộc chơi, và vì vậy muốn dừng lại để nhường cơ hội cho những anh chị mà cậu “coi như gia đình của mình”. Và ca khúc Dòng thời gian được chuẩn bị khá kỹ lưỡng, trình diễn đầy cảm xúc cho thấy ngay từ trước khi công bố, Đăng Khoa đã sẵn sàng tâm lý để làm người ra đi.

Chip93
(Nguồn clip: Youtube)

Bình luận
vtcnews.vn