'Sống chung với mẹ chồng' tập 9: Bà Phương bị chồng chê 'khôn nhà dại chợ'

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 21/04/2017 14:27:00 +07:00

Trong phim "Sống chung với mẹ chồng" tập 9, bà Phương bị chồng chê "khôn nhà dại chợ", ở nhà quát mắng chồng con, ra đường không nói được một câu.

Xem phim sống chung với Mẹ chồng tập 9 VTV1 hôm nay

Trong tập 8 phim Sống chung với mẹ chồng, bà Phương ghen tuông khi ông Phương được nhân viên cấp dưới xinh đẹp, trẻ trung đến tận nhà đón đi làm. Bà cho rằng người phụ nữ này chính là tình địch của mình khi ông Phương tỏ ra rất quý mến cô này.

Trong bữa tiệc sinh nhật chồng, bà Phương tỏ ra khó chịu ra mặt khi có sự xuất hiện của nữ đồng nghiệp. Người phụ nữ này tuy ngọt ngào với ông Phương nhưng lại tỏ ra rất đanh đá, xách mé bà Phương.

Tình địch của bà Phương cho rằng bà ăn mặc tuềnh toàng, và ngỏ ý mua đồ tặng bà Phương nhưng bà đã từ chối. Về đến nhà, bà Phương lại gây chuyện với ông Phương vì cho rằng cả hai có mối quan hệ trên mức bình thường.

Bà cho rằng đồng nghiệp không ai đi đón nhau như vậy, cũng như chẳng ai đi tặng nhau đồng hồ, khăn hàng hiệu đắt tiền. Sự thân thiết quá mức giữa cả hai cũng khiến bà nổi cơn tam bành. Bị vợ dồn đến chân tường, ông Phương bức xúc nói: "Đương nhiên là có mối quan hệ rồi".

Hinh anh

 

Trong phim Sống chung với mẹ chồng tập 9, bà Phương sau khi về nhà đã nổi cơn tam bành, cho rằng ông Phương là người lăng nhăng. Vân và Thanh vừa vui vẻ về nhà đã bị bà "giận cá chém thớt", quát mắng sợ "xanh mặt".

Ông Phương không thể chịu đựng được tính cách ghen tuông vô lý của vợ đã phải hét lên: "Em thử nghĩ mà xem. Ở nhà thì em quát mắng chồng con. Ra ngoài đường thì em không nói lấy một câu. Lúc nãy bảo gọi đồ thì em cứ nhấm nha nhấm nhẳng. Cô ấy không gọi thì ai gọi đây?

Cô ấy sống một mình nuôi con, mà lúc nào cũng vô tư thoải mái, ăn mặc thì gọn gàng, lịch sự, lại biết đón ý mọi người...".

Video: Trailer phim "Sống chung với mẹ chồng" tập 9

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn