Sống chung với mẹ chồng tập 33: Diệp mỉa mai chồng nên mặc một cái váy xinh xắn

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 28/06/2017 15:12:00 +07:00

Trong phim "Sống chung với mẹ chồng" tập 33, Diệp mỉa mai Thanh "một chiếc váy xinh xắn sẽ rất hợp với anh".

Video: Diễn biến chính trong phim "Sống chung với mẹ chồng" tập 33

 

Trong Sống chung với mẹ chồng tập 33, bà Phương phải nằm viện. Ngoài hành lang, Thanh và Diệp đã có cuộc tranh luận gay gắt. Diệp từ chối chăm sóc mẹ chồng với lý do: "Làm vợ, chẳng qua cũng là người ngoài, khác máu tanh lòng thôi, chủ yếu là mẹ muốn anh chăm sóc kia. Tôi vào cũng chỉ bưng bô, đổ rác, mà nói thẳng, những việc đó, tôi sẽ thuê người làm".

Không những thế, Diệp còn nói thêm: "Bây giờ tôi mới hiểu tại sao, vợ cũ của anh bỏ của chạy lấy người. Kể từ ngày tôi về sống chung với nhà anh, tôi biết được sự thật, mẹ anh là người phụ nữ cực kỳ, cực kỳ vĩ đại. Cả thế giới của bà chỉ thu nhỏ đúng bằng anh, thế nên, sẽ không có người phụ nữ nào có thể làm hài lòng bà ngoài anh". Sau đó, Diệp mỉa mai chồng: "Tôi nghĩ, một chiếc váy xinh xắn, sẽ hợp với anh đấy".

Trước thái độ của vợ, Thanh rất bực tức. Anh giơ tay định tát Diệp. Trước đó, trong quá trình sống chung với Vân, Thanh từng ba lần đánh cô tới chảy máu miệng.

0

 Thanh tức giận và đau đớn trước lời mỉa mai của vợ.

Trong một diễn biến khác, Vân tới viện thăm bà Phương. Dù biết, "giờ có nói gì cũng thừa" nhưng bà Phương vẫn muốn một lần cuối được xưng là mẹ với con dâu cũ.

Phim Sống chung với mẹ chồng tập 33 lên sóng lúc 20h45 tối 29/6 trên kênh VTV1 và được báo điện tử VTC News tiếp sóng.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn