Sống chung với mẹ chồng tập 32: Bị bà Phương đuổi ra khỏi nhà, dâu mới lên giọng thách thức

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 23/06/2017 15:49:00 +07:00

Trong phim Sống chung với mẹ chồng tập 32, khi bị bà Phương tức giận mắng "mất dạy" và đuổi ra khỏi nhà, dâu mới đã lên giọng thách thức: 'trừ khi vợ chồng con ly hôn, con mới ra khỏi đây".

 

Sống chung với mẹ chồng tập 32 quay lại khoảng thời gian Diệp mới về làm dâu nhà bà Phương. Dù đã có gia đình nhưng cô vẫn giữ thói quen đi chơi về muộn, tới nhà luôn trong tình trạng say khướt.

Thanh chán quá, không buồn nói với vợ, còn bà Phương tức giận mắng Diệp là "đồ mất dạy" và lớn tiếng đuổi cô ra khỏi nhà. Tuy nhiên, dâu mới khiến bà Phương chưng hửng khi cười nhạt và tuyên bố: "Ô, buồn cười. Con về đây làm vợ anh Thanh, có cưới hỏi đàng hoàng. Trừ khi chúng con ly hôn, con mới ra khỏi đây".

phim4-1498150607414-1498150671224

Bà Phương bất lực trước dâu mới.

Sau khi sinh con trai, cứ tưởng Diệp sẽ thay đổi, nhưng không, cô vẫn suốt ngày chưng diện và đi chơi bar tới khuya mới về. Con trai nhỏ cô để mặc cho bố mẹ chồng chăm nom. Thậm chí, Diệp còn lấy tiền sinh hoạt phí mà Thanh đưa để gửi bố mẹ đi mua sắm quần áo.

Video: Vợ chồng bà Phương vất vả chăm cháu nhỏ

Suốt ngày chứng kiến mẹ với vợ cãi vã, xung đột, Thanh lại càng nhớ Vân và nhớ lại những kỷ niệm hạnh phúc mà hai người đã có trước đây.

Trong khi đó, Vân từ chối lời cầu hôn của Sơn. Cô cho rằng, nếu hai người sống chung, sẽ không có hạnh phúc trọn vẹn.

Tập 32 của phim, được phát sóng vào 20h45 hôm nay trên kênh VTV1 và được báo điện tử VTC News tiếp sóng.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn