Sống chung với mẹ chồng tập 31: Dâu mới yêu cầu bà Phương 'miễn can thiệp'

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 18/06/2017 11:15:00 +07:00

Trong phim Sống chung với mẹ chồng tập 31, bà Phương tất tả chăm cháu, còn dâu mới nhởn nhơ vui chơi, trong khi đó, Vân được Sơn cầu hôn.

Video: Diễn biến chính trong phim "Sống chung với mẹ chồng" tập 31

 

Khi mới về ra mắt nhà Thanh, Diệp ra dáng một cô gái đảm đang, tháo vát, biết chăm lo việc nhà. Điều này khiến bà Phương rất hài lòng. Bà ra sức đốc thúc con trai tổ chức lễ cưới.

Tuy nhiên, khi đã bước chân vào gia đình Thanh, Diệp mới bộc lộ bản chất thực sự. Sau khi sinh con, cô để mặc cho bà Phương chăm sóc, ra ngoài tụ tập, vui chơi với bạn bè.

Khi bà Phương rửa bát, Diệp ngồi ở bàn ăn nói: "Từ ngày mai, con sẽ phân công lại việc nhà, không thể để mọi việc đổ hết lên đầu con". Khi vấp phải sự phản đối của mẹ chồng, Diệp tuyên bố: "Đây là việc riêng của vợ chồng con, mẹ miễn can thiệp".

img_9255

Diệp bắt đầu thể hiện tính cách thật khi về làm dâu nhà bà Phương.

img_9254

Bà Phương bị con dâu yêu cầu "miễn can thiệp" vào việc riêng của vợ chồng cô.

Trong khi bà Phương khốn khổ vì con dâu mới, Vân lại tìm được hạnh phúc mới. Trong phim Sống chung với mẹ chồng tập 31, Sơn đã cầu hôn Vân. Anh nói: "Số phận đưa chúng ta lướt qua nhau hết lần này tới lần khác và rồi gặp lại nhau nên lần này, anh không muốn chúng ta lạc nhau trong dòng đời".

img_9262 3

Vân được Sơn cầu hôn.

Sống chung với mẹ chồng tập 31 lên sóng lúc 20h45 ngày 21/6 trên kênh VTV3 và được báo điện tử VTC News tiếp sống.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn