Sống chung với mẹ chồng tập 31: Dâu mới của bà Phương có người tình?

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 21/06/2017 15:29:00 +07:00

Trong phim Sống chung với mẹ chồng tập 31, một người đàn ông đứng tuổi đã tỏ tình với Diệp, ngay cả khi biết cô đang là vợ của Thanh.

Video: Dâu mới của bà Phương có người tình?

 

Sau khi về làm vợ Thanh và sinh con, Diệp vẫn giữ thói quen tụ tập bạn bè. Trong tập 31 phim Sống chung với mẹ chồng, một người đàn ông đứng tuổi đã tỏ tình với cô. Người này nói: "Chúng ta quen nhau đã lâu rồi nhưng anh chưa đủ dũng cảm đề giành lấy tình yêu của mình". Khi nghe những lời này, Diệp tỏ thái độ thản nhiên.

Trong khi đó, Diệp có ý định phân công việc nhà với chồng. Khi vấp phải sự phản đối từ phía bà Phương, cô thản nhiên tuyên bố: "Đó là việc riêng của vợ chồng con, mẹ miễn can thiệp".

img_9255 3

Diệp có tình mới trong phim Sống chung với mẹ chồng tập 31.

Về phía Thanh, anh chán nản cuộc sống gia đình và tìm gặp lại Vân. Anh đau khổ hỏi vợ cũ: "Vân à, em có thấy anh đã có một cuộc tái hôn vội vã không?”. Anh còn thú nhận đang bị kẹt giữa "một cô vợ ương bướng, ngang ngành và một bà mẹ khó tính". Hai người đó lúc nào cũng như "mặt trăng với mặt trời".

Thanh thú nhận với vợ cũ: “Suốt một năm qua chưa một đêm nào anh có một giấc ngủ ngon. Chưa có một ngày nào anh có một cuộc sống yên bình. Suốt ngày chỉ là những tiếng cãi vã. Cuộc sống sau khi có con càng trở nên tệ hơn”.

_MG_8288

 Thanh gặp lại vợ cũ, than vãn chuyện gia đình.

Khi bà Phương và Thanh đang khổ sở với tính khí của Diệp thì Vân lại tìm được hạnh phúc mới. Trong phim Sống chung với mẹ chồng tập 31, Sơn đã cầu hôn Vân. Hơn nữa, mẹ của Sơn tỏ ra rất yêu quý cô. Tuy nhiên, vì mặc cảm, Vân không dám nhận lời.

Phim Sống chung với mẹ chồng tập 31 phát sóng vào lúc 20h45 ngày 22/6 và được báo điện tử VTC News tiếp sóng.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn