Sống chung với mẹ chồng tập 30: 'Bà tưởng bà chết mà cháu gái bà trở về à?'

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 17/06/2017 08:53:00 +07:00

Trong phim Sống chung với mẹ chồng tập 30, Trang tiếp tục dằn vặt mẹ chồng vì đã sơ ý, để Đậu Phộng bị bắt cóc.

Video: Trang ngây dại tổ chức sinh nhật cho con gái bị bắt cóc

Việc con gái nhỏ bị bắt cóc khiến cho Trang phát điên. Cô không giữ được tỉnh táo. Dù con gái không có nhà nhưng cô vẫn ngây ngô tổ chức sinh nhật cho con. Điều này khiến Tùng và em gái rất đau khổ, còn bà Điều càng thêm dằn vặt vì những lỗi lầm mình gây ra. Bà ước có thể dùng tính mạng của mình để mang cháu gái trở về.

Khi nghe mẹ chồng nói thế, Trang quát lên: "Bà tưởng bà chết mà cháu bà quay lại được à?", rồi chạy đi. Không may, cô bị va vào tường và bất tỉnh. Trang nhập viện cấp cứu khiến Tùng càng thêm rối bời.

0

 Trang tổ chức sinh nhật cho con gái.

Dằn vặt vì chuyện của Đậu Phộng, bà Điều thu dọn đồ đạc để trở về quê, chờ tin tức của các con. Lúc này, bà mới hối hận vì đã ép vợ chồng Tùng đẻ con trai bằng được. Bà nhận mình, không phù hợp với cuộc sống thành phố. Khi bà Điều bước ra khỏi cửa, Trang không nói gì, cô chỉ lặng lẽ rơi nước mắt.

01

 Bà Điều dằn vặt vì để cháu gái bị bắt cóc.

Cuối phim Sống chung với mẹ chồng tập 30, vợ chồng Trang - Tùng đón nhận tin vui. Nhờ sự giúp đỡ từ phía cảnh sát và Sơn, họ đã tìm được con gái Đậu Phộng.

Trong khi đó, tình cảm của Sơn và Vân cũng có nhiều tiến triển. Những ngày qua, Sơn luôn ở bên, chăm sóc, động viên Vân. Cô cũng bắt đầu có tình cảm dành cho người đàn ông mới quen.

Phim Sống chung với mẹ chồng tập 31 phát sóng lúc 20h45 ngày 21/6 và được báo điện tử VTC News tiếp sóng.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn