Sống chung với mẹ chồng tập 23: Thanh đánh vợ vì hỗn láo với nhà chồng

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 27/05/2017 11:19:00 +07:00

Sống chung với mẹ chồng tập 23: Thanh đánh vợ vì hỗn láo với nhà chồng

Video: Xem trước "Sống chung với mẹ chồng" - tập 23

 

Sống chung với mẹ chồng - tập 23 tiếp diễn những mâu thuẫn căng thẳng trong tập trước, khi Vân bất ngờ phát hiện bố mẹ chồng đã mua một căn hộ mới bằng tiền cô cho mượn, nhưng không cho cô biết và cũng không để hai vợ chồng ở. Cô gọi chồng ra ngoài và cằn nhằn, đòi lại số tiền đã cho mẹ chồng vay.

Ra ngoài nói chuyện, Vân và Thanh xung đột nảy lửa. Vân lớn tiếng mắng gia đình chồng là "một đám lừa đảo trắng trợn". Thấy vợ quá hỗn láo, Thanh thẳng tay tát Vân. Điều này khiến cuộc sống hôn nhân của Vân và Thanh cực kỳ căng thẳng.

Hinh anh

 

Cũng trong Sống chung với mẹ chồng - tập 23, bị con dâu xúc phạm, bà Phương đã chuẩn bị tiền để trả lại cho Vân. Bà mắng con dâu: "Tôi nói để chị biết nhé, tôi không thèm quỵt tiền của chị. Chị cầm lấy, chị đi đi. Đã đi lấy chồng rồi, về làm dâu nhà người ta rồi mà còn không chịu sống cho yên ổn. Nay thậm thụt, mai thậm thụt về ngoại thôi".

Hinh anh

 

Khán giả đón xem phim Sống chung với mẹ chồng - tập 23, lên sóng vào lúc 22h45 ngày 31/5/2017, và được VTC News tiếp sóng trực tiếp từ kênh truyền hình VTV1.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn