Sống chung với mẹ chồng tập 18: Bị mẹ 'giật dây', Thanh đánh vợ hộc máu mồm

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 12/05/2017 11:50:00 +07:00

Trong phim "Sống chung với mẹ chồng" tập 18, vừa nghe bà Phương nói Vân ngoại tình, Thanh đã tức tốc tra hỏi, thậm chí đánh vợ hộc máu mồm.

Người xem phim Sống chung với mẹ chồng ở tập trước đã chứng kiến những căng thẳng liên tục Vân và mẹ chồng khi hai người đàn ông trong gia đình đi vắng. Bà Phương nghi ngờ con dâu ngoại tình và doạ sẽ kể cho con trai bà nghe.

Video "Sống chung với mẹ chồng" tập 18: Bị mẹ "giật dây", Thanh đánh vợ hộc máu mồm

Trong Sống chung với mẹ chồng tập 18, bà Phương thấy con trai về đã tức tốc mách lẻo chuyện con dâu được tặng hoa, nhận được những tin nhắn lạ, và cả chuyện đi chơi đêm hôm khi có đàn ông gọi. Việc này khiến Thanh nổi cơn ghen mù quáng, tra hỏi và đánh vợ hộc máu mồm.

Bà Phương thấy hai con ầm ĩ trên nhà đã lên để khuyên can con trai, thế nhưng mọi việc đã đi quá xa. Vân nói bằng giọng rất căm tức: "Tôi không có gì để nói với mẹ con anh cả. Bởi vì dù có nói, mẹ con anh cũng không tin!".

Hinh anh

 

Khán giả đón xem phim Sống chung với mẹ chồng tập 18, lên sóng vào lúc 20h45 hôm nay, ngày 12/5/2018, và được VTC News tiếp sóng trực tiếp từ kênh truyền hình VTV1.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn