Sống chung với mẹ chồng tập 17: Bà Phương bắt quả tang con dâu ngoại tình

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 11/05/2017 12:10:00 +07:00

Trong phim "Sống chung với mẹ chồng" tập 17, bà Phương trong một lần rình mò đã bắt quả tang con dâu ngoại tình, lén lút nhắn tin với trai lạ.

Người xem phim Sống chung với mẹ chồng tập ở tập trước đã chứng kiến những căng thẳng liên tục giữa Vân và mẹ chồng. Trong tập 17, những diễn biến mới của phim khiến khán giả cực kỳ hồi hộp và tò mò về mối quan hệ đang đứng trước bờ vực ly hôn của Vân và Thanh.

Hinh anh

Tập 17 phim "Sống chung với mẹ chồng", bà Phương bắt quả tang con dâu nhận được bó hoa và tin nhắn tán tỉnh từ trai lạ.

Trong phim Sống chung với mẹ chồng tập 17, bà Phương trong một lần rình mò đã bắt quả tang con dâu nhận được một bó hoa cùng tin nhắn nhớ nhung từ trai lạ. Bà tỏ ra rất "sốc" nhưng vẫn cố giữ bình tĩnh, coi như không có chuyện gì xảy ra.

Hinh anh

 

Giữa lúc Thanh có công việc đi công tác xa nhà, Vân nhận được một cuộc điện thoại rủ đi uống nước và hát karaoke từ một người đàn ông lạ. Cô vừa mở miệng ra xin phép đã bị mẹ chồng dội cho một gáo nước lạnh:

"Mẹ còn lạ gì kiểu hát hò nhố nhăng của các anh các chị? Sao không phải đàn bà mà là đàn ông gọi? Tốt nhất là không nên đi. Chồng đi công tác xa, đàn bà đêm hôm ra đường cũng chẳng hay ho gì!".

Khi Vân cương lên, quyết tâm đi với lý do công việc, bà Phương thách thức con dâu: "Chị giỏi quá cơ. Chị cứ đi đi. Để có gì tôi gọi tôi báo cho thằng Thanh biết!". Đến lúc này, Vân chỉ biết thở dài.

Video: Trailer phim "Sống chung với mẹ chồng" tập 17 - Bà Phương bắt quả tang Vân ngoại tình

Khán giả đón xem phim Sống chung với mẹ chồng tập 17, lên sóng vào lúc 20h45 ngày 11/5/2017, và đượcVTC News tiếp sóng trực tiếp từ kênh truyền hình VTV1.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn