Sống chung với mẹ chồng tập 13: Đỉnh điểm mâu thuẫn, mẹ chồng bí mật yểm bùa Vân

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 03/05/2017 15:02:00 +07:00

Khán giả xem phim "Sống chung với mẹ chồng" tập 13 bất ngờ khi thấy bà Phương bí mật yểm bùa con dâu khi những mâu thuẫn đang lên đến đỉnh điểm.

Trong phim Sống chung với mẹ chồng tập 13, Vân và Thanh tiếp tục căng thẳng vì mối quan hệ không tốt với mẹ chồng. Sau hàng loạt những hành động "tác oai tác quái" nhưng không khiến con dâu nể sợ, bà Phương đã tìm đến biện pháp cuối cùng: bí mật yểm bùa con dâu.

Trong lúc Vân và Thanh không có nhà, mẹ chồng đã lén lên phòng riêng, đặt những lá bùa dưới nệm và cầm que hương vẽ loằng ngoằng trong không trung. Bà còn cẩn thận kiểm tra xem độ êm của tấm nệm để tránh sự phát hiện của con dâu.

Video: Mẹ chồng lén lút yểm bùa Vân

Trước đó, bà Phương sau khi biết được con dâu có một khoản tiền không nhỏ đã ngỏ ý mượn, nhưng Vân nghe lời bạn thân nên đã từ chối cho mẹ chồng mượn tiền.

Có thể hành động "chống đối" của Vân đã khiến bà Phương nổi điên. Bà mẹ chồng tác oai tác quái lục lọi phòng của Vân và Thanh. Khi bị cậu con trai phản đối, bà làm ầm lên vì bực tức: "Đây là nhà của tôi. Tôi thích ra vào đâu thì tôi ra vào, tôi thích lục lọi cái gì thì lục lọi nhé. Bỏ ra đây cho tôi nhìn".

Phim Sống chung với mẹ chồng tập 13 sẽ lên sóng vào lúc 20h45 hôm nay, 3/5/2017, và được VTC News tiếp sóng trực tiếp từ kênh truyền hình VTV1.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn