Sống chất lượng trong căn hộ giá chỉ từ 1,1 tỷ đồng

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Ba, 04/07/2017 14:01:00 +07:00

Nhà chất lượng, không gian sống trong lành, tiện ích đầy đủ nhưng giá cả phù hợp là những tiêu chí người mua nhà luôn hướng tới. Hội tụ nhiều ưu thế, chung cư Tứ Hiệp Plaza xứng đáng là lựa chọn của hàng đầu của khách hàng có nhu cầu ở thực.

Dự án gồm những hạng mục đẳng cấp như: 10 thang máy Mitsubishi nhập khẩu Thái Lan hệ thống phòng cháy chữa cháy Notifier của Mỹ, hệ thống an ninh 03 lớp nghiêm ngặt, camera bảo vệ 24/24... cùng các thiết bị vệ sinh, gạch ốp đến từ thương hiệu COTTO, Prime, sơn My Kolor…

thuong hieu uy tin thi cong tu hiep

 

Điểm nhấn của dự án còn ở việc sử dụng sàn bê tông cáp ứng lực trước, có thể loại bỏ 90% các sà dầm, gia tăng chiều cao thông thủy căn hộ, không gian trong nhà thoáng hơn, cách âm tốt đến 2,5 lần, tải trọng công trình nhẹ hơn giảm lún, kết cấu công trình tiết kiệm so với việc dùng sàn bê tông cốt thép toàn khối.

Với mức giá từ 14,5 triệu/m2, nhưng chủ đầu tư đã trang bị cho dự án, cho từng căn hộ những trang thiết bị nội thất hiện đại, tương đương, thậm chí hơn nhiều dự án cao cấp.

Dự án có quy mô lên tới 15.700m2 song mật độ xây dựng chỉ 39,2%, diện tích còn lại dành cho xây dựng cảnh quan và công trình tiện ích.

Theo thông tin từ chủ đầu tư, trong ngày khai trương nhà mẫu, khách hàng mua căn hộ Tứ Hiệp Plaza sẽ có cơ hội nhận ngay xe máy Honda SH 150i ABS, Gói quà tặng thiết bị gia dụng (Tivi, tủ lạnh, điều hòa…), Tivi SmathTV 50inch và nhiều phần quà may mắn khác.

Hiện Tứ Hiệp Plaza đang xây tầng 24, dự kiến bàn giao vào đầu Quý II/2018.

Thông tin liên hệ:

Chủ đầu tư Công ty CP Thương mại và Dịch vụ tổng hợp Vinh Hạnh

Hotline: ‎0928 22 97 98

Website: http://vinhhanh.vn/ - http://tuhiepplaza.vinhhanh.vn/

PV
Bình luận
vtcnews.vn