Song ca với Diệu Nhi, Isaac cười đến mức không hát nổi

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 30/09/2019 15:57:00 +07:00

Màn song ca của Diệu Nhi – Isaac đang được cư dân mạng chia sẻ liên tục trên mạng xã hội.

Video: Isaac song ca với Diệu Nhi

Trong buổi giao lưu của đoàn phim Anh trai yêu quái,Diệu Nhi – Isaac đặc biệt gây chú ý với màn song ca đầy hài hước. Bản thân Diệu Nhi “đề nghị” fan có mặt đầy đủ để kiểm chứng sự tiến bộ trong giọng hát của cô để xem có mê cô ngoài đời thật hay không.

Trên sân khấu, Isaac đề nghị được song ca với Diệu Nhi. Anh cho biết dù nghe cô hát nhiều nhưng chưa được hát cùng nhau. Đáp lại tình cảm này, nữ diễn viên hòa giọng cùng đồng nghiệp trong ca khúc Cơn mưa tình yêu.

Trong lúc hát, Diệu Nhi ngượng ngùng khi Isaac liên tục tiến đến gần. Nữ diễn viên liên tục né tránh khiến nam ca sĩ không nhịn được cười. Thậm chí, Diệu Nhi phải nhiều lần “chữa cháy" khi đồng nghiệp cười đến mức không hát nổi.

Sau khi hoàn thành màn trình diễn, Isaac thừa nhận chưa bao giờ hát mà mệt đến như vậy. Trong khi đó, dù giọng hát chưa thật sự tốt nhưng Diệu Nhi cũng khiến fan thích thú vì có sự cố gắng khi thể hiện khả năng của mình.

dieunhiisaac (3)

Diệu Nhi - Isaac song ca "Cơn mưa tình yêu".

Trong buổi giao lưu, Isaac và Diệu Nhi nhận được câu hỏi vì sao thời gian qua lại chăm “thả thính” nhau như vậy. “Chỉ có tôi ‘thả thính’ thôi, còn Diệu Nhi chưa bao giờ đón nhận” – Isaac chia sẻ. Trong khi đó, Kiều Minh Tuấn kể trong quá trình làm kịch bản, Diệu Nhi nói câu gì Isaac cũng nhìn và cười vì thấy bạn diễn quá đáng yêu.

Đáp lại những chia sẻ này, Diệu Nhi lên tiếng tố nam ca sĩ thường xuyên nấu cơm nhà lên và mời cô ăn. Nữ diễn viên khẳng định không hề dính “thính" từ anh và bày tỏ sự lo lắng các fan của đồng nghiệp sẽ “đánh ghen".

Dù nhận lại sự đáp trả có phần phũ phàng của đồng nghiệp, song Isaac vẫn khẳng định: “Mọi người có biết một khi đã mê là mê cả đường đi lối về. Biết bao nhiêu người nói Diệu Nhi hát không hay nhưng chỉ cần cô ấy mở miệng ra, tôi thấy hay hết".

dieunhiisaac (4) 3

Nam ca sĩ nhiều lần cười đến mức không hát được vì sự "lầy lội" của Diệu Nhi.

dieunhiisaac (5) 4

 

dieunhiisaac (1) 5

Kiều Minh Tuấn tiết lộ Diệu Nhi nói gì Isaac cũng bật cười.

dieunhiisaac (2)

(Ảnh: Kim Trí Nghiên)

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn