Sơn Tùng tưởng niệm nhạc sĩ An Thuyên trên sân khấu liveshow

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 05/07/2015 11:15:00 +07:00

(VTC News) - Sơn Tùng tưởng niệm nhạc sĩ An Thuyên trên sân khấu liveshow.

(VTC News) - Sơn Tùng tưởng niệm nhạc sĩ An Thuyên trên sân khấu liveshow.

Mở đầu liveshow, Hari Won xuất hiện và bật mí những điều thú vị về Sơn Tùng - MTP. Nữ diễn viên người Hàn Quốc khiến khán giả bật cười khi kể về kỷ niệm khi quay bộ phim “Chàng trai năm ấy” cùng Sơn Tùng. Theo lời kể của Hari, người đẹp bị giọng ca “Em của ngày hôm qua” thường xuyên chọc ghẹo và chê béo khiến cô ấm ức đến bật khóc. Tuy nhiên không chịu kém cạnh, Hari cũng gọi Sơn Tùng là "trẻ trâu".

"Hari rất thích nhạc Sơn Tùng, nhất là ca khúc "Em Của Ngày Hôm Qua". Hari còn giới thiệu cho nhiều người Hàn Quốc nghe nữa. Tùng đừng đẹp trai nữa. Đã quá đẹp trai rồi. Gặp chỉ muốn gọi là anh Tùng thôi. Chúc Tùng sức khỏe. Lúc nào với Hari Tùng cũng là số 1”, Hari chia sẻ.

sơn tùng

Sau màn biểu diễn của Hari Won, Hứa Vỹ Văn và Tùng Leo trở lại sân khấu để cùng giao lưu với khán giả. Sau đó, Sơn Tùng xuất hiện và cùng đồng nghiệp và các fan dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ người nhạc sĩ tài hoa vừa qua đời cách đây vài ngày. Sơn Tùng cho biết, nhạc sĩ An Thuyên có ảnh hưởng rất lớn đến sự nghiệp âm nhạc của anh. Chàng ca sĩ trẻ mong nhạc sĩ "Ca dao em và tôi" ra đi than thản.

Bình luận
vtcnews.vn