Sơn Tùng, Tóc Tiên đứng chung sân khấu với Hồ Ngọc Hà, Chi Pu

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 12/11/2015 06:15:00 +07:00

Sơn Tùng, Tóc Tiên sẽ cùng Hồ Ngọc Hà, Chi Pu, ...cháy hết mình với các bạn sinh viên trong chuỗi sự kiện dành riêng cho sinh viên ba miền đất nước.

(VTC News) - Sơn Tùng, Tóc Tiên sẽ cùng Hồ Ngọc Hà, Chi Pu, ... cháy hết mình với các bạn sinh viên.

Nối tiếp thành công của năm 2014, các ngôi sao giải trí hàng đầu showbiz hiện nay như Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Sơn Tùng M-TP, Tóc Tiên, Hari Won và Top 5 Học Viện The Voice 2015 sẽ cùng cháy hết mình với các bạn sinh viên trong chuỗi sự kiện "Ngày hội xanh" diễn ra trên cả nước.

"Ngày hội xanh" là chương trình nghệ thuật dành cho giới trẻ và đặc biệt là các bạn sinh viên trên toàn quốc (vào cửa tự do).

Chuỗi sự kiện "Ngày hội xanh" diễn ra năm 2014 tại 8 tỉnh thành phố trên cả nước với sự tham dự của gần 200,000 bạn trẻ, đặc biệt có tới gần 45.000 sinh viên hoà mình trong chương trình tại TP.HCM.

Năm nay, "Ngày hội xanh" sẽ được tổ chức từ 15/11  - 27/12 tại 6 trường đại học lớn ở các thành phố lớn như Thành phố Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Nha Trang, Đà Nẵng, Vinh và Hà Nội dự kiến sẽ thu hút hơn 250.000 người tham dự với quy mô hoành tráng hơn, công phu hơn so với năm ngoái.
sơn tùng.
Sơn Tùng
Tóc Tiên
 Tóc Tiên
Noo Phước Thịnh
Noo Phước Thịnh
Với chủ đề "Vượt qua thử thách - Khám phá cơ hội", "Ngày hội xanh" sẽ mang đến cho các bạn sinh viên cả nước những hoạt động vui chơi sôi động, thú vị, những phần quà hấp dẫn và những đêm hội âm nhạc hoành tráng với các ca sỹ hàng đầu.

Chương trình đầu tiên do Nhà văn hoá Sinh viên, kết hợp cùng Kí túc xá Đại Học Quốc gia sẽ được tổ chức vào Chủ Nhật, 15/11/2015 tại KTX ĐH Quốc Gia - Khu A. Chương trình gồm 2 phần chính sội động cùng nhiều quà tặng hấp dẫn.

Riêng điểm nhấn của chương trình, đêm nhạc hoành tráng sẽ bắt đầu từ 18h – 22h với các màn trình diễn ấn tượng của nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà, Sơn Tùng M-TP, Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh, DJ Wang Trần (top 49 DJ thế giới, Sơn Ngọc Minh…


Bảo Uyên – Vân Anh – Tố Ny – Hoàng Dũng – Yến Lê đến từ Học Viện Giọng Hát Việt… Nữ diễn viên Chi Pu, và Hoàng Rapper sẽ cùng chung vui với các bạn sinh viên dưới vai trò MC cho show diễn đầu tiên này.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn