Sơn Tùng, Tóc Tiên 'đại náo' các trang nhạc trực tuyến năm 2015

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 25/11/2015 06:40:00 +07:00

Tóc Tiên, Sơn Tùng, Issac, ... có những sản phẩm trên các trang nhạc trực tuyến "gây bão", nhận được sự quan tâm mạnh mẽ của công chúng và giới truyền thông.

(VTC News) - Tóc Tiên, Sơn Tùng, Issac, ... có những sản phẩm trên các trang nhạc trực tuyến "gây bão", nhận được sự quan tâm mạnh mẽ của công chúng và giới truyền thông.

Sơn Tùng, Tóc Tiên là hai trong số tám cái tên sở hữu hàng loạt những sản phẩm âm nhạc đình đám, làm xôn xao làng nhạc Việt năm 2015.

Các sản phẩm của họ trên các trang nhạc trực tuyến nhận được sự quan tâm mạnh mẽ của công chúng và giới truyền thông. Dù trong số đó không phải ai cũng phát hành album ra thị trường.

Phần lớn các sản phẩm âm nhạc của các ca sỹ trẻ đều được phát hành trên các trang nhạc trực tuyến và thu hút được sự quan tâm mạnh mẽ, điều này cho thấy hình thức phát hành online mang lại sự tương tác cao giữa khán giả và ca sỹ.

Mùa giải thưởng của các giải thưởng âm nhạc trực tuyến trong thời gian tới cũng là lúc những sản phẩm âm nhạc này được 'đền đáp' lại công sức mà họ đã nỗ lực bỏ ra.

Video Khương Ngọc giả Tóc Tiên, Tiên Tiên trong Gương mặt thân quen:

Tiên Tiên và My Everything

Đầu năm 2015 Tiên Tiên gây “sốt” khi giới thiệu single My Everything nhân dịp Valentine.

Chất giọng đặc trưng cùng sáng tác mang cá tính rất riêng, không trộn lẫn, ca khúc My Everythingcủa Tiên Tiên ngay khi được giới thiệu trên trang nhạc trực tuyến đã được cư dân mạng yêu thích cuồng nhiệt.

My Everything của Tiên Tiên
Lượt nghe và chia sẻ ca khúc này đã tăng theo cấp số nhân. Với phần góp giọng của rất nhiều người ở những độ tuổi khác nhau trong đoạn đồng ca cùng lời tỏ tình siêu dễ thương của một cô gái đang yêu đưa My Everything lọt vào top 3, trụ vững các bảng xếp hạng đến 8 tuần liên tiếp.

Tiếp nối thành công đó là MV My Everything mang thông điệp nhẹ nhàng: 'Âm nhạc là nguồn kết nối của những yêu thương'. Hình ảnh của MV đã truyền tải trọn vẹn những cảm xúc khó diễn tả bằng lời nhưng dạt dào của những người trẻ đang yêu.

Sơn Tùng MTP và Không phải dạng vừa đâu

Dù có nhiều scandal xung quanh việc đạo nhạc nhưng không thể phủ nhận 2015 là năm gặt hái được nhiều thành công của Sơn Tùng M-TP khi anh liên tục trụ vững trên các bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến với hàng loạt các bản hit.
sơn tùng

Một trong những sản phẩm âm nhạc của anh để lại ấn tượng mạnh trong lòng khán giả chính là remix hit Không phải dạng vừa đâu.

Bài hát lọt vào top 3 trên bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến ở tuần cuối cùng trong tháng 1/2015, đạt hơn 23 nghìn lượt nghe ở tuần đầu tiên và trụ vững top 3 trong 8 tuần liên tiếp.


Thừa thắng xông lên với MV Không phải dạng vừa đâu sau gần một ngày ra mắt đã có gần 500 lượt nghe với hơn 20 ngàn lượt like và hàng ngàn lượt chia sẻ.

Qua những bình luận trên Website nhiều fans đã không tiếc lời khen dành cho sản phẩm mới của Sơn Tùng.


Thậm trí trào lưu chế ảnh cùng với slogan 'Không phải dạng vừa đâu' cũng được sức lan tỏa và trở thành câu nói cửa miệng của nhiều người.

Tóc Tiên và Ngày mai (Vũ điệu cồng chiêng version)

Là ca khúc được vinh danh ở hạng mục Bài hát được yêu thích nhất tháng 5/2015. Đặc biệt là MV Ngày mai (Vũ điệu cồng chiêng version) của bài hát.

Tuy chỉ là phiên bản dành tặng fan, nhưng MV của nữ ca sỹ vẫn được đầu tư chỉn chu, với nhiều thiết bị hiện đại lẫn ý tưởng để mang lại những hình ảnh chất lượng nhất.
Tóc Tiên và Ngày mai (Vũ điệu cồng chiêng version)
Bên cạnh sử dụng máy Red Dragon và Flycam, MV còn gây 'choáng' với sự hỗ trợ của hàng chục ngàn khán giả cùng nhảy theo 'vũ điệu cồng chiêng'.

MV này đã lập tức “gây bão” trên Facebook với hàng chục ngàn lượt chia sẻ và vô số lời khen tặng, giúp MV đạt hơn 500.000 lượt xem chỉ sau 24 giờ.

Chỉ trong một ngày, từ khóa này đã tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội. Khán giả yêu thích phần vũ đạo sáng tạo của Tóc Tiên và điệu nhảy trong MV đã tạo nên trào lưu đáng yêu trong cộng đồng.

Đông Nhi và Vì ai vì anh

Nữ ca sỹ trẻ ghi dấu ấn trên các bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến vẫn là cái tên Đông Nhi, nhờ lượng fans hùng hậu trên interenet mà cô đang có. Tiếp tục với những thành công vang dội, năm 2015 Đông Nhi để lại ấn tượng với khán giả bằng bảng hit Vì ai vì anh.
Đông Nhi và Vì ai vì anh
MV bài hát đạt được hơn 5 triệu lượt view tính đến thời điểm hiện tại dù chỉ mới ra mắt vào hồi tháng 5.

Đặc biệt bài hát đã giữ top 1 trong 3 tuần trên bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến, khẳng định tên tuổi Đông Nhi không bao giờ ngừng hot trên cộng đồng mạng.


Thùy Chi và Giữ em đi

Giữ em đi là bản hit dành được giải thưởng Bài hát yêu thích tháng 1/2015, ca khúc do Tiên Tiên sáng tác dành riêng cho ca sỹ Thùy Chi. Điểm nhấn của MV chính là mối tình tay ba giữa Tiên Tiên, Hà Thùy My (con gái diễn viên Diễm My) và chàng MC điển trai Dustin Nguyễn.
Thùy Chi và Giữ em đi
Nhưng điều kỳ lạ ở đây chính là Dustin lại là người thứ ba. Thùy My đã nhận được vô số lời khen ngợi từ đoàn làm phim và chính tác giả Tiên Tiên khi thể hiện rất tốt nội tâm của một cô gái đang bị giằng xé giữa một bên là chàng trai rất yêu mình còn bên kia là một cô gái khác với tình yêu ngang trái.

Phần hình ảnh của MV cũng được người xem đánh giá cao với công nghệ quay phim 4K tiên tiến nhất hiện nay. Tuy không chính thức xuất hiện trong các cảnh quay nhưng giọng hát cao vút và sâu lắng của Thùy Chi cũng đủ hạ gục những đôi tai khó tính nhất.

MV Giữ em đi đã nhận được phản hồi rất tích cực từ cư dân mạng. Với lượt xem và chia sẻ trên mạng xã hội lớn, MV một lần nữa làm sống lại cơn sốt mà Thùy Chi từng tạo ra trước đây với bản hit khủng này.

Trung Quân Idol và Có bao giờ

Tiếp tục khẳng định tên tuổi, trong năm 2015 Thánh mưa Trung Quân Idol có hàng loạt các bản hit đình đám chiếm được tình cảm của khán giả trẻ.
Trung Quân Idol và Có bao giờ
Đặc biệt với Chưa bao giờ anh đã gây bão trong cộng đồng mạng. Bài hát chiếm giữ top 3 bảng xếp hạng trong 10 tuần liên tiếp, có tuần đạt hơn 13 nghìn lượt nghe. MV Chưa bao giờ đến nay đã đạt gần 2 triệu lượt xem.

Khắc Việt và Em làm gì tối nay

Với chất giọng nam cao, sáng, đầy nội lực nhưng không kém phần tinh tế, Khắc Việt tiếp tục gây ấn tượng với khán giả bằng các ca khúc trữ tình, đậm chất pop-ballad trong năm 2015.
Khắc Việt và Em làm gì tối nay
Ca khúc để lại ấn tượng mạnh trong lòng khán giả chính là Em làm gì tối nay ra đời đầu năm 2015, giữ vị trí top hit ngay trong tuần đầu tiên ra mắt, cùng với MV Em làm gì tối nay cán mốc hơn 8 triệu lượt view tính đến thời điểm hiện tại.

Issac và Yêu không nghỉ phép

Ca khúc Yêu không nghỉ phép do Nguyễn Phúc Thiện (em trai của Only C) sáng tác với phần lời và giai điệu khá dễ thương.

Trong liveshow 6 The Remix, Isaac đã mang ca khúc này lên sân khấu với phần dàn dựng hấp dẫn, trong đó, nam ca sỹ xuất hiện bên cạnh những chú gấu bông xinh xắn.

Issac và Yêu không nghỉ phép
Cũng từ chương trình này, ca khúc Yêu không nghỉ phép được khán giả nhanh chóng truyền tay nhau và “làm mưa làm gió” trên các bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến tại Việt Nam. Đó cũng là lý do khiến Isaac quyết định chọn ca khúc này thực hiện MV.

Nội dung MV vẫn là câu chuyện tình yêu trong sáng của chàng trai không biết làm sao để tỏ tình nên quyết định quay một đoạn clip trong phòng ngủ để gửi cho cô gái mình yêu. MV đã thu hút hơn 700 nghìn lượt nghe sau một ngày đăng tải trên trang mạng trực tuyến. 

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn