Sơn Tùng tình tứ với hot girl trong MV 'Chắc ai đó sẽ về'

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 18/12/2014 11:45:00 +07:00

Sơn Tùng M-TP quyết định làm lại beat của Chắc ai đó sẽ về để quay MV mới lãng mạn sau quyết định của Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch cho ca khúc của mình.

Sơn Tùng M-TP quyết định làm lại beat của 'Chắc ai đó sẽ về' để quay MV mới sau quyết định của Bộ VH-TT&DL cho ca khúc của mình.

Sơn Tùng
Cách đây ít phút, nam ca sỹ sinh năm 1994 tung trailer chính thức cho MV Chắc ai đó sẽ về cùng loạt ảnh hậu trường lãng mạn bên hot girl. Sau quyết định của Bộ Văn hóa thể thao và Du lịch, anh đã thực hiện lại phần beat cho ca khúc. 
Sơn Tùng M-TP
Trong đoạn trailer dài 30 giây, nam ca sỹ diễn tả tâm trạng đau buồn, dằn vặt vì mất đi người mình người yêu. Ngoài ra, không khó để nhận ra phần nhạc nền được phối hoàn toàn mới, khác hẳn với beat ban đầu bị nghi đạo nhạc ca khúc Because I Miss You của ca sỹ Jung Yong Hwa. 
ca sỹ Sơn Tùng
Những hình ảnh hậu trường giữa Sơn Tùng và bạn gái hot girl nấu ăn tình cảm trong bếp cũng được anh diễn xuất khá chân thật. Cặp đôi vừa nấu ăn, vừa ôm nhau đùa giỡn. 
Ca sỹ Sơn Tùng M-TP
Bản phối mới này cũng chính là bản nhạc chính thức của Chắc ai đó sẽ về xuất hiện trong phim Chàng trai năm ấy và được nhạc sỹ Nguyễn Hà - anh trai đạo diễn Quang Huy đảm nhiệm vai trò hòa âm. 
Chắc ai đó sẽ về
Ca khúc Chắc ai đó sẽ về ngay từ khi ra mắt đã có số phận khá lận đận khiến anh rơi vào hàng loạt ồn ào thời gian qua cũng như khiến bộ phim Chàng trai năm ấy do anh đóng vai chính phải lùi lại lịch công chiếu.
ca khúc Chắc ai đó sẽ về
Ngày 5/12, sau khi đưa ca khúc Chắc ai đó sẽ về ra hội đồng thẩm định, các chuyên gia đều khẳng định sự tương đồng giữa các tác phẩm âm nhạc, hội họa... là rất lớn. Vì vậy, để xác định các tác phẩm giống nhau bao nhiêu phần trăm là điều rất khó. Tuy nhiên, sau cuộc họp này, hội đồng xác định phần ảnh hưởng phải thay thế là beat. 
bài hát Chắc ai đó sẽ về
Hình thức xử phạt này hướng đến sự giáo dục, răn đe các nghệ sĩ nên sử dụng sáng tác bằng chính sự sáng tạo của mình được người hâm mộ và giới chuyên môn tán đồng. Bản thân Sơn Tùng cũng cho biết, anh sẽ xem xét và nhìn lại mình. 
Video Trailer Chắc ai đó sẽ về sau khi thay beat mới:

Theo Zing

Bình luận
vtcnews.vn