Sơn Tùng tảng lờ khi fans yêu cầu 'Chia tay người ta đi!'

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 06/07/2016 10:11:00 +07:00

Trong đêm nhạc mừng sinh nhật của mình, Sơn Tùng đã gặp phải câu hỏi khó từ fans.

Đúng ngày sinh nhật 5/7, Sơn Tùng đã mở màn tour fans meeting toàn quốc của mình bằng chương trình tại TP.HCM rất hoành tráng. Nam ca sỹ sẽ… ăn sinh nhật dài kỳ xuyên xuốt 15 tỉnh thành cùng tất cả fans của mình trên toàn quốc, đây là lần đầu tiên tại Việt Nam có một nghệ sỹ tổ chức buổi offline hoành tráng như thế này.

st1

 Phạm Quỳnh Anh - Hứa Vĩ Văn có mặt từ sớm để mừng sinh nhật Sơn Tùng.

Xuất hiện tại đêm nhạc mừng sinh nhật của mình, Sơn Tùng vẫn gây choáng bởi vẻ ngoài nghịch ngợm có chút “dị dị” đúng với cá tính của mình từ trước đến nay. Mở màn chương trình, nam ca sỹ thể hiện Buông đôi tay nhau ra remix để “làm nóng” không khí.

st4

Sơn Tùng gây choáng với trang phục mang phong cách hiphop

st2

 

st3

Liên tục thể hiện sự tinh nghịch của mình trước ống kính

st5

Ca sỹ Thu Phương gửi hoa chúc mừng sinh nhật Sơn Tùng

st6

 

st7

Sơn Tùng quậy tưng trong ca khúc mở màn "Buông đôi tay nhau ra" thể hiện cùng vũ đoàn

st8

 

st9

 Tiếp đó, MC Tùng Leo đã dẫn dắt và mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho fans khi chơi trò chơi cùng Sơn Tùng M-TP.

Khi tham gia trò chơi bốc câu hỏi ngẫu nhiên từ fans, Tùng Leo đã tiết lộ: “Sơn Tùng có khả năng trả lời câu hỏi như hoa hậu ứng xử, rất khéo léo và toàn vẹn!” Thế nhưng, Sơn Tùng đã bị chính fans của mình làm cho “đứng hình vài giây” trên sân khấu cùng yêu cầu: “Anh hãy chia tay người ta đi!”.

st12

 

Nam ca sỹ đã khéo léo trả lời rằng “người ta” mà fans yêu cầu chia tay ở đây chính là bạn trợ lý vì có một lần anh chàng này thay Sơn Tùng nhận quà của fans và…”ăn hết một mình” món quà ấy.

st13

 

Tuy vậy, câu trả lời này không làm hài lòng fans Sơn Tùng, Sky lập tức ồ lên phản đối, nhưng nam ca sỹ vẫn “tảng lờ”, ngay cả khi Tùng Leo hỏi “Tùng có muốn gặp những bạn đã đặt câu hỏi với mình không?” thì Sơn Tùng M-TP vẫn “né tránh” người đã đặt yêu cầu “hóc búa” này và chỉ gặp gỡ 3 bạn đã đặt câu hỏi về gia đình, sự nghiệp.

st10

 

Nối tiếp chương trình, Sơn Tùng mang đến không khí sâu lắng khi thể hiện lại ca khúc Chín bậc tình yêu – sáng tác của cố nhạc sỹ An Thuyên, đây là nguời nghệ sỹ mà Sơn Tùng đặc biệt yêu thương, kính trọng trong các chương trình của mình nam ca sỹ đều thể hiện tình cảm dành cho ông.

st11

 Từng thể hiện ca khúc này trong đêm nhạc Trăng tại chùa Bái Đính, Sơn Tùng cho biết anh rất yêu thích ca khúc này và cảm thấy tiếc nuối vì đã biết ca khúc này quá muộn.

Chín bậc tình yêu - Sơn Tùng MTP:

st14

Em trai Sơn Tùng càng lớn càng điển trai không thua kém gì anh mình 

st15

 

Trong đêm nhạc, Sơn Tùng tiết lộ vào khoảng tháng 7 hoặc tháng 8 anh sẽ cho ra mắt một ca khúc mới kèm theo đó là MV với hình ảnh “điên hết cỡ” của chính mình để đáp lại sự mong ngóng của khán giả dành cho mình trong suốt thời gian dài vừa qua.

st16

Quậy hết mình trong một trò chơi cùng fans

st17]

Chiều lòng khán giả, Sơn Tùng "tiếp tay" phá hình tượng soái ca của Hứa Vĩ Văn khi cho nam diễn viên nhảy theo mình những động tác vũ đạo tinh nghịch

st18

Sơn Tùng và ông bầu Quang Huy

Bên cạnh đó, anh cũng xác nhận sẽ tiếp tục tham gia một bộ phim do ekip Chàng trai năm ấy tiếp tục thực hiện, Sơn Tùng cũng đang rất hồi hộp về vai diễn mới lần này của mình.

st19

Phạm Quỳnh Anh bật mí, Sơn Tùng tuy đã 22 tuổi nhưng năm nào sinh nhật cũng sẽ đi vòi quà các anh chị, cô cũng chúc mừng sinh nhật chàng trai tháng 7 đáng yêu của mình

st20

 

st21

 

Sơn Tùng cũng quậy hết mình trong đêm tiệc sinh nhật cùng những người thân thiết như ekip công ty quản lý, fans, ca sỹ Phạm Quỳnh Anh, Hứa Vĩ Văn và em trai của mình.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn