Sơn Tùng M-TP tung teaser MV mới với loạt cảnh quay nóng bỏng của dàn mỹ nhân

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 25/06/2019 07:10:00 +07:00

Chỉ vài giây ít ỏi nhưng cư dân mạng cũng phát sốt vì loạt cảnh quay nóng bỏng, khoe vòng 1 gợi cảm của dàn mỹ nhân.

Video: Teaser Hãy trao cho anh – Sơn Tùng M-TP

Tối 24/6, Sơn Tùng M-TP chính thức tung teaser đầu tiên cho sản phẩm tái xuất âm nhạc mang tên Hãy trao cho anh. Chỉ vỏn vẹn vài giây, cư dân mạng vẫn phát sốt với những khung hình có sự xuất hiện của dàn mỹ nhân, khoe vòng 1 quyến rũ.

Dễ nhận thấy, nam ca sĩ chọn bối cảnh là một bữa tiệc mùa hè rực rỡ và hứa hẹn sẽ có nhiều cảnh quay ngoài trời, góc quay rộng đẹp mắt.

sontungmtp (1)

 

Trong teaser, Sơn Tùng M-TP diện nguyên set đồ hiệu, ngả lưng xuống giường với gương mặt khó hiểu, có phần chán nản. Tiếp đến, những khung hình beauty với loạt mỹ nhân gợi cảm trong một bữa tiệc hồ bơi gây tò mò. Dù vậy, Sơn Tùng M-TP nhất quyết không hé lộ về giai điệu lẫn ca từ của ca khúc mới.

sontungmtp (2) 3

Những cảnh quay nóng bỏng sẽ xuất hiện trong MV của Sơn Tùng M-TP.

Màu sắc teaser với hai tone xanh trời và vàng chủ đạo, tạo cảm giác vui tươi, mới mẻ, trùng hợp với tấm poster đầu tiên của dự án nam ca sĩ hé lộ vào tối 23/6. Trong ảnh poster, anh để tạo hình tóc xoăn khá cá tính kết hợp với trang phục đầy bụi bặm. Giữa khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, Sơn Tùng tạo dáng cực ngầu trên nóc xe ô tô với biểu cảm lạnh lùng.

Với những hé lộ ban đầu, khán giả dự đoán có thể Hãy trao cho anh sẽ mang giai điệu sôi động, vui vẻ chứ không ma mị như Chạy ngay đi hay Lạc trôi. Ngoài ra, nhiều ý kiến cho rằng Snoop Dogg – ngôi sao đình đám quốc tế từng úp mở về sản phẩm kết hợp với Sơn Tùng M-TP sẽ xuất hiện trong MV này.

sontung

 

Trước đó, vào sáng 20/6, mạng xã hội xôn xao khi rất nhiều người nhận được các tin nhắn giống nhau từ một tài khoản có tên là "M-TP" với nội dung: "Hãy trao cho anh! Sơn Tùng M-TP". Rất nhiều fan khi nhận được đã cho rằng 99% đây là một động thái đặc biệt của nam ca sĩ Chạy ngay đi để gây chú ý cho sản phẩm mới.

Tiếp đó, Sơn Tùng M-TP xác nhận trở lại với âm nhạc sau hơn 1 năm ra mắt hit trăm triệu lượt nghe Chạy ngay đi. Dựa theo dòng hashtag ở những bài đăng của Sơn Tùng M-TP, ngoài tên tiếng Việt là Hãy trao cho anh, ca khúc này còn có tựa đề tiếng Anh là Give it to me.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn