Sơn Tùng M-TP trình diễn hit triệu lượt xem đầy ấn tượng trong không gian đa chiều

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 18/10/2019 12:07:00 +07:00

Nam ca sĩ khiến khán giả phấn khích với màn trình diễn bản hit “Hãy trao cho anh”.

Sơn Tùng M-TPvừa góp mặt với vai trò khách mời trong một sự kiện công nghệ. Mang đến bản hit Hãy trao cho anh, nam ca sĩ khiến khán giả phấn khích khi có màn trình diễn đầy ấn tượng trong không gian đa chiều. 

Xuất hiện từ bên dưới khán phòng cùng dàn vũ công, Sơn Tùng M-TP khiến khán giả đứng ngồi không yên với màn rap giới thiệu cực chất về cái tên M-TP và tiết mục của mình.

sontungmtp (1) 3

Sơn Tùng MTP xuất hiện từ dưới sân khấu.

Ngay sau đó, Sơn Tùng M-TP thể hiện ca khúc Hãy trao cho anh cùng “vũ điệu gãy tay” quen thuộc. Điều đặc biệt trong tiết mục này là lần đầu tiên, Sơn Tùng có màn biểu diễn trong không gian Dome Theater - mô hình không gian trình diễn giúp tối ưu các hiệu ứng đa chiều từ công nghệ số, đang được ứng dụng tại các nước châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc...

Nhờ công nghệ này, không gian đa chiều trong MV Hãy trao cho anh được tái hiện lại ngay trên sân khấu một cách ấn tượng, giúp cho màn biểu diễn của Sơn Tùng càng trở nên thăng hoa hơn. Đặc biệt, nam ca sĩ còn có nhiều biểu cảm đáng yêu, “đốn tim” những khách mời có mặt. Thậm chí, anh còn tự tin thể hiện phần rap của Snoop Dogg.

Sơn Tùng M-TP chia sẻ, anh đề cao sự sáng tạo trong các sản phẩm âm nhạc của mình nên dù cùng một bài hát, nam ca sĩ vẫn cố gắng tạo ra những màn trình diễn khác nhau để gây bất ngờ cho khán giả.

sontungmtp (3)

 

sontungmtp (2)

Không gian sân khấu đẹp mắt trong phần trình diễn của Sơn Tùng M-TP.

Sau thành công của Hãy trao cho anh với con số trăm triệu lượt xem, lọt top trending Youtube ở nhiều nước... Sơn Tùng M-TP khá yên ắng nhưng anh vẫn chăm chỉ cập nhật hoạt động cho khán giả.

Không còn xuất hiện quá ồ ạt nhưng cái tên Sơn Tùng M-TP vẫn giữ nguyên độ hot và có phần còn hơn cả trước đây khi các show diễn có mặt anh đều thu hút đông đảo khán giả tham gia.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn