Sơn Tùng M-TP: Tôi không kiêu ngạo, hãy gọi tôi là Tùng bình thường

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 07/01/2016 10:31:00 +07:00

(VTC News) - Sơn Tùng M-TP cho biết, anh không kiêu ngạo như mọi người nghĩ, và "hãy gọi tôi là Tùng bình thường".

(VTC News) - Sơn Tùng M-TP cho biết, anh không kiêu ngạo như mọi người nghĩ, và "hãy gọi tôi là Tùng bình thường".

Trong cuộc gặp gỡ báo chí trước khi liveshow Chuyến bay đầu tiên diễn ra tại Hà Nội, Sơn Tùng M-TP đã có những chia sẻ thật lòng về cuộc sống, những năm tháng mới vào Sài Gòn lập nghiệp, và cả sự hiểu nhầm của dư luận về thái độ kiêu căng ngạo mạn của anh.

Nhiều người thắc mắc, tại sao thị phi lại cứ tìm đến Sơn Tùng, và hiếm có ca sĩ nào mới lập nghiệp lại nhiều scandal như anh, giọng ca "Em của ngày hôm qua" cho biết:

"Chính Sơn Tùng cũng không biết tại sao thị phi lại cứ tìm đến mình như thế. Trước khi đi hát, cuộc sống của tôi ở quê nhà rất bình yên, chẳng ai quan tâm cũng chẳng ai soi mói.

Nhưng khi bước chân vào Sài Gòn, sau khi tôi đưa những bài hát "Cơn mưa ngang qua", "Em của ngày hôm qua" lên mạng, có những bài báo chê tơi tả.

Lúc đó tôi vô cùng hoảng loạn, thường tự nhốt mình trong phòng, đập tay vào tường rồi đập phá mọi thứ. Lúc ấy, muốn lên mạng cãi tay đôi với những người chê hay chửi bới mình.
Nhưng rồi không hiểu sao vẫn bình tĩnh lại được.

Đến giờ, vẫn buồn khi đọc những bài báo, lời bình luận ác ý, nhưng thay vì đập phá thì quay sang đấm anh Huy (ông bầu Quang Huy)".
Sơn Tùng bên ông bầu Quang Huy
Sơn Tùng bên ông bầu Quang Huy 
Khi được hỏi về phần rap trong "Em của ngày hôm qua" mà Sơn Tùng đã trình diễn trong chung kết "Giọng hát Việt" với những ngôn từ bị cho là kiêu căng, cao ngạo, Sơn Tùng cho biết "Đó chỉ là những cảm xúc tôi viết ra khi nhớ về quãng thời gian underground của mình, chứ không đặt nặng về ý nghĩa của ca từ.

Tôi không hề kiêu căng hay cao ngạo,  vì tôi biết mình là ai. Tôi rất bình thường thôi, hãy gọi tôi là Tùng bình thường."


Sau đêm diễn đầu tiên diễn ra thành công tại TP.HCM với sự tham gia của hơn 10.000 người hâm mộ, liveshow tiếp theo tại Hà Nội sẽ giữ nguyên phần lớn kịch bản như đêm diễn tại TP.HCM, không kém cạnh về mặt âm thanh, ánh sáng, hứa hẹn chiêu đãi khán giả đêm nhạc thỏa mãn phần nghe lẫn phần nhìn.

Bên cạnh đó, Sơn Tùng M-TP và ê-kíp cũng dành nhiều thời gian đầu tư vào những những chi tiết mới mẻ hơn nhằm mang đến cho khán giả Hà Thành một mảng cảm xúc âm nhạc không trùng lặp trong suốt hơn 2 giờ đồng hồ diễn  ra.

Để giữ được sự tươi mới trong cảm xúc cho các fan tại Hà Nội, Sơn Tùng M-TP đã chấp nhận thay đổi 50% phần nhạc đệm cho phần EDM, đồng thời 100% trang phục sẽ được anh đầu tư mới hoàn toàn để phục vụ cho fan Hà Nội.

Show ở Hà Nội lần này sẽ giữ nguyên dàn khách mời cũ, nhưng đồng thời có thêm sự góp mặt của ca sĩ Thu Phương. Điều này hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều sự tò mò, kỳ vọng về một màn hòa giọng giữa hai thế hệ.

Ngoài ra danh sách tiết mục biểu diễn chính thức sẽ có một số thay đổi nhỏ để tạo nên sự khác biệt về dàn dựng.

Video Sơn Tùng hát Nắng ấm xa dần:

An My
Bình luận
vtcnews.vn