Sơn Tùng M-TP tiếp tục gây ‘bão’ tại Hà Nội

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 09/04/2017 07:02:00 +07:00

Sau khi tạo nên cơn “bão” tại Sài Gòn với buổi ký tặng đầu tiên ra mắt album đầu tay, Sơn Tùng M-TP tiếp tục khiến fan Hà Nội háo hức.

Cũng giống như buổi ký tặng tại Sài Gòn, ngày từ sáng sớm, hàng trăm fan hâm mộ đến địa điểm phát hành, xếp hàng chờ đến lượt của mình để là người kế tiếp sở hữu album đầu tay của Sơn Tùng M-TP.

Không chỉ Hà Nội, rất nhiều fan ở các tỉnh lân cận như Thái Bình, Thanh Hóa cũng đã có mặt từ rất sớm. Chính vì số lượng người mua quá đông nên chỉ sau 30 phút mở bán, toàn bộ 500 album đã được bán hết.

IMG_1806-4-4

Khán giả xếp hàng chờ ký tặng album của Sơn Tùng M-TP.

Buổi chiều cùng ngày, những khán giả may mắn nhất sở hữu chiếc vòng tay khi mua album đã có cơ hội gặp gỡ Sơn Tùng M-TP và được nam ca sĩ ký tặng lên album.

Với vẻ ngoài điển trai, ngay khi vừa xuất hiện, giọng ca Lạc trôi đã làm nóng khu vực ký tặng, khiến hàng trăm fan hâm mộ vỡ òa trong niềm vui sướng.

IMG_9298-3-27

Sơn Tùng M-TP nhiệt tình trò chuyện và ký tặng cho những fan may mắn.

IMG_1795-2-2

Cậu bé này được bà của mình đưa đi mua album và cũng xếp hàng chờ từ sáng sớm.

17797561-1275642759217882

Sơn Tùng M-TP đáng yêu đến mức để fan nữ bẹo má khi giao lưu.

Buổi ký tặng còn có sự xuất hiện của nhiều fan hâm mộ lớn tuổi cũng chờ đến lượt gặp gỡ giọng ca Nơi này có anh. Không chỉ vậy, nhiều fan hâm mộ trẻ đã không kìm được niềm xúc động khi lần đầu tiên được gặp và trò chuyện cùng thần tượng bên ngoài.

IMG_1951-17-15

Có fan nữ đã bật khóc sau khi được ôm thần tượng của mình.

Trong đợt phát hành album đầu tay này, Sơn Tùng M-TP và ê kíp quyết định tung ra khoảng 1000 bản chia đều cho 2 thành phố lớn là Hà Nội và Sài Gòn. Với lượng fan hâm mộ hàng đầu Việt Nam như hiện nay, chỉ có Sơn Tùng M-TP mới đủ sức khiến fan phấn khích và “tậu” sạch 1000 bản chỉ sau một thời gian ngắn phát hành.

IMG_1958-19-17

 

Sau khi kết thúc buổi ký tặng tại Hà Nội, Sơn Tùng M-TP đã lập tức đến tham dự lễ hội giao lưu văn hóa Food Fest tại thủ đô và biểu diễn hết mình những ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình.

ST1

 

Album m-tp M-TP là một sản phẩm đánh dấu chặng đường 5 năm tham gia con đường âm nhạc của Sơn Tùng M-TP. Sản phẩm tập hợp 18 ca khúc được chính nam ca sĩ sáng tác và trình bày trong suốt thời gian qua, bao gồm tất cả các bài hit từng “làm mưa làm gió” các bảng xếp hạng âm nhạc và có một số ca khúc được làm mới lại.

Video: Trailer giới thiệu album của Sơn Tùng M-TP

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn