Sơn Tùng M-TP tập luyện suốt 5 tiếng đồng hồ cho buổi họp fan

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 08/07/2017 18:10:00 +07:00

Diện cả “cây” đen năng động, Sơn Tùng M-TP đã miệt mài tập luyện suốt 5 tiếng đồng hồ để chuẩn bị cho buổi họp fan.

Tối 7/7, sau khi có mặt tại Hà Nội, Sơn Tùng M-TP đã có buổi tổng duyệt đầu tiên với vũ đoàn, chuẩn bị cho sự kiện họp fan M-TP & Friend diễn ra vào tối 8/7 tại cung thể thao Quần Ngựa. Nam ca sĩ xuất hiện từ rất sớm, anh diện nguyên cây đen năng động và tỏ ra háo hức trước giờ lên sân khấu.

_CHU1268

 

_CHU1519 7

Sơn Tùng M-TP.

Video: Sơn Tùng M-TP trở lại với phim ảnh

M-TP & Friend là sự kiện kỷ niệm sinh nhật của Sơn Tùng M-TP và cũng là dịp mà nam ca sĩ muốn chia sẻ niềm vui tuổi mới với đại gia đình Sky vì đã luôn đồng hành cùng anh trong suốt thời gian qua.

Vì vậy, nội dung chương trình được Sơn Tùng M-TP và đạo diễn Việt Tú bàn bạc khá kỹ lưỡng nhằm tạo ra những tiết mục mà nam ca sĩ gốc Thái Bình và fan có thể cùng nhau tham gia, bên cạnh đại tiệc âm nhạc do Sơn Tùng M-TP thiết đãi mọi người.

_CHU1425 3

 

Để chuẩn bị tốt nhất cho màn trình diễn, Sơn Tùng M–TP đã dành gần 5 tiếng đồng hồ tập luyện cùng vũ đoàn. Nam ca sĩ không giấu được vẻ hồi hộp, anh liên tục trao đổi với đạo diễn Việt Tú nhằm hoàn thiện kịch bản chương trình để mang đến những màn trình diễn hấp dẫn nhất gửi tặng người hâm mộ.

_CHU1429 5

 

_CHU1304 3

 

“Thành công ngày hôm nay của Tùng là nhờ vào sự yêu thương, che chở của đại gia đình Sky. Vì vậy, trong những khoảnh khắc hạnh phúc nhất, vui nhất… Tùng luôn muốn chia sẻ cùng mọi người. Vì vậy, trong buổi họp fan ngoài những ca khúc quen thuộc thì Tùng sẽ mang đến nhiều món quà bất ngờ dành tặng cho mọi người. Hi vọng, mọi người sẽ có một đêm quậy hết mình cùng Tùng.

Ngoài ra, Tùng cũng mong muốn mỗi năm sẽ có cơ hội tổ chức sinh nhật ở những thành phố khác nhau để mọi người trên khắp Việt Nam cũng sẽ cùng đón sinh nhật với mình”, anh chia sẻ.

_CHU1466 5

Được biết, chỉ sau ít ngày mở bán, toàn bộ 5000 vé tham dự sự kiện họp fan của Sơn Tùng M-TP đã được bán sạch.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn