Sơn Tùng M-TP quỳ gối, tỏ tình với Thu Phương ngay trên sân khấu

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 26/06/2016 11:31:00 +07:00

Thu Phương khiến gần 15.000 sinh viên vỡ òa với màn tái hiện “Anh sai rồi” cùng Sơn Tùng cách đây 6 tháng.

Tối ngày 25/6, điểm đến cuối cùng trong hành trình xuyên Việt dành cho sinh viên đã mang đến nhiều cảm xúc khó tả dành cho 15.000 sinh viên của Đại học Vinh. Vì là show diễn hạ màn của chuỗi chương trình nên các nghệ sỹ đã dành tặng những tiết mục đặc biệt nhất cho khán giả.

Chính vì thế, dù hôm sau toàn trường có lịch thi căng thẳng nhưng gần 15.000 sinh viên Đại học Vinh vẫn có mặt đông đủ để tiếp sức và hòa mình vào đêm nhạc.

hai_IMG_2108_resize

 

Lỡ hẹn với khán giả Hải Phòng trong đêm diễn trước, Thu Phương quyết tâm bay từ Mỹ về Việt Nam trong một ngày để gặp gỡ khán giả Vinh. Bởi sau 20 năm trôi qua, nữ ca sỹ mới có dịp được đứng hát trước đối tượng sinh viên, thanh thiếu niên, những người có thể khiến cho cô muốn vượt qua giới hạn của mình trong âm nhạc để kết nối và trẻ hóa bản thân.

hai_IMG_2364_resize

 

Sau khi đưa khán giả đi qua nhiều cảm xúc từ nhẹ nhàng, da diết đến cuồng nhiệt, Thu Phương khiến gần 15.000 sinh viên vỡ òa với màn tái hiện “Anh sai rồi” cùng Sơn Tùng cách đây 6 tháng.

hai_IMG_2481_resize

 Thu Phương e lệ nép vào Sơn Tùng M-TP

hai-IMG-2472-resize-1466909666_660x0

 Sơn Tùng M-TP quỳ gối cầu hôn Thu Phương

Chia sẻ cảm xúc khi được tái ngộ cùng “đàn em”, nữ huấn luyện viên Giọng Hát Việt cho biết: “Tôi song ca cùng Tùng bài hát này một lần trong liveshow của em ấy. Sau 6 tháng, tôi cứ nghĩ rằng đây là bài hát đã hát quen rồi nên sẽ không có gì khó khăn.

Thế nhưng, ở một sân khấu khác và khán giả khác thì câu chuyện nó lại khác, nhất là với Tùng, tôi không ngờ em ấy trưởng thành quá, trưởng thành trong cách hát và cảm xúc. Đây sẽ là đêm diễn kỷ niệm mà tôi khó lòng quên được”.

Tiếp nối với màn song ca ăn ý là một phút ngẫu hứng của Thu Phương và Sơn Tùng trong 2 ca khúc hit khác của nam ca sỹ. Giọng ca “Chưa bao giờ” đã nhẹ nhàng thả hồn theo bài hát “Chắc ai đó sẽ về” với phần bè cảm xúc của “đàn em”. Chưa dừng lại tại đó, ca khúc “Nắng ấm xa dần” cũng được nữ ca sỹ thể hiện trên nền beatbox ngẫu hứng của Sơn Tùng trong tiếng reo hò như “ong vỡ tổ” của người hâm mộ.

hai_IMG_2475_resize

 

Không vắng mặt trong bất kỳ đêm diễn nào của hành trình xuyên Việt, Sơn Tùng chia sẻ anh cảm thấy tiếc nuối khi sắp phải chia tay các bạn sinh viên, vì chuỗi ngày vừa qua là giai đoạn khiến nam ca sỹ cảm thấy hạnh phúc và hào hứng nhất.

Vẫn là gương mặt kết show được nhiều người mong đợi nhất, Sơn Tùng xuất hiện ấn tượng với phong cách thời trang khăn choàng cổ độc lạ kết hợp cùng áo khoác đen tua rua.

hai_IMG_2445_resize

 Sau màn song ca cùng Thu Phương, nam ca sỹ chia sẻ anh vẫn vẹn nguyên cảm xúc như lần đầu được gặp gỡ “đàn chị”.

hai_IMG_2517_resize

 Giọng ca “Chắc ai đó sẽ về” chào kết với liên khúc hit sôi động và cởi phăng áo khoác vì sức nóng lan tỏa từ khán giả trẻ.

Hương Tràm là một trong những khách mời đặc biệt xuất hiện trong đêm nhạc cuối cùng lần này. Giải vàng “The Remix” không chỉ khiến khán giả mãn nhĩ với giọng hát cảm xúc đầy nội lực mà còn khoe vũ đạo gợi cảm qua những bản nhạc dance mà cô đã trình diễn trong cuộc thi.

hai_IMG_2224_resize

 

Cũng là “người con” của Nghệ An, Hương Tràm nhận được nhiều tình cảm ưu ái hơn từ khán giả nhà. Nữ ca sỹ bày tỏ sự cảm kích vì dù hôm sau bận thi cử nhưng các sinh viên vẫn có mặt rất đông ủng hộ chương trình.

Vì sức khỏe không được tốt cộng với việc lỡ chuyến bay buổi sáng, Trịnh Thăng Bình gửi lời xin lỗi đến khán giả Vinh và bù đắp bằng liên khúc hit do chính anh làm mới lại.

hai_IMG_2121_resize

 Chia sẻ rằng mình vẫn chưa kịp ăn uống đã vội đến gặp tất cả mọi người, vì thế, giọng ca “Người ấy” đã nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt hơn từ gần 15.000 khán giả trẻ.

hai_IMG_2019_resize

 Suni Hạ Linh trổ tài hát tiếng Hàn ca khúc “My Everything” sau khi gửi đến người hâm mộ bản hit “Em đã biết”.

Giọng hát tình cảm, ngọt ngào cùng vẻ ngoài trẻ trung, tươi tắn, Suni chiếm được nhiều cảm tình từ khán giả. Kết thúc phần trình diễn của mình, cô nàng được nhiều fan bao vây xin chữ ký và chụp ảnh lưu niệm.

hai_IMG_1992_resize

 Không chỉ tiết lộ về nhóm nhạc nam sắp ra mắt vào dịp cuối năm, Erik còn cùng 2 thành viên trong nhóm gửi tặng khán giả bài hát mới nhất của mình, sẽ được ra mắt vào mùa hè này.

Ca khúc “Turn it up” với giai điệu tươi trẻ, sôi động cùng phần vũ đạo dễ thương của 3 thành viên Erik, Nicky, Key đã mang đến một màu sắc mới mẻ hơn cho chương trình.    

hai_IMG_2245_resize

 Được đứng trên sân khấu quê nhà và cũng là tỉnh thành cuối cùng trong tour diễn, Phan mạnh Quỳnh bồi hồi chia sẻ niềm vui và cảm giác ấm áp khi hội ngộ các đồng hương của mình.

Trình diễn 3 bản hit đình đám nhất trong sự nghiệp, nam ca sỹ gần như được toàn bộ các khán giả hòa giọng theo từng lời bài hát khiến anh vô cùng xúc động.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn