Sơn Tùng M-TP lập kỷ lục mới với MV cán mốc 100 triệu lượt xem

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 13/04/2017 18:35:00 +07:00

Sau gần hai tháng phát hành, MV đình đám của Sơn Tùng M-TP chính thức cán mốc 100 triệu lượt xem trên kênh Youtube.

Với thành tích này, Sơn Tùng M-TP chính thức trở thành ca sĩ Việt Nam đầu tiên sở hữu nhiều MV vượt 100 triệu view nhất V-pop. Trước đó, ca khúc Chúng ta không thuộc về nhauLạc trôi cũng đã cán mốc 100 triệu view sau thời gian ngắn phát hành.

Đặc biệt, MV Nơi này có anh xác lập thành tích đạt mốc 100 triệu view trong thời gian ngắn nhất, vượt thời gian của MV Lạc trôi trước đây.

Ky luc MV Son Tung MTP, mv noi nay co anh, nơi này có anh sơn tùng, nơi này có anh mtp, kỷ lục video sơn tùng, video 100 triệu views, sơn tùng mtp, mv nơi này có anh, hit 100 triệu views, giải trí, tin giải trí, tin tức mới nhất, tin trong ngày, sao việt, youtube, vtc.vn, vtc news - 1

Sơn Tùng M-TP lập kỷ lục mới với MV "cán mốc" 100 triệu view.

Chia sẻ cảm xúc trước thông tin này, Sơn Tùng M-TP cho biết: “Liên tục là những tin vui với Tùng khi album m-tp M-TP được mọi người đón nhận với hai buổi ký tặng thành công tại Sài Gòn và Hà Nội.

Tiếp đến MV Nơi này có anh đạt được 100 triệu lượt xem khiến Tùng rất hạnh phúc. Tùng xin gửi lời cám ơn đến Sky và những người đã yêu thương Tùng. Đây chính là động lực để Tùng tiếp tục cho ra mắt thêm các sản phẩm âm nhạc khác”.

Ky luc MV Son Tung MTP, mv noi nay co anh, nơi này có anh sơn tùng, nơi này có anh mtp, kỷ lục video sơn tùng, video 100 triệu views, sơn tùng mtp, mv nơi này có anh, hit 100 triệu views, giải trí, tin giải trí, tin tức mới nhất, tin trong ngày, sao việt, youtube, vtc.vn, vtc news - 2

 

MV Nơi này có anh là một sản phẩm mà Sơn Tùng muốn dành tặng đến fan nên nhân vật nữ chính trong MV đại diện cho những người yêu quý nam ca sĩ. Ca khúc thuộc thể loại Pop và RnB đánh dấu sự kết hợp lần đầu tiên giữa Sơn Tùng M-TP và "chuyên gia tạo hit" Khắc Hưng.

Hinh anh Son Tung M-TP lap ky luc moi voi MV ‘can moc ‘100 trieu view 3

 

Vì vậy, khi vừa mới ra mắt, MV nhanh chóng tạo được một cơn bão trên mạng xã hội và “vượt mặt” nhiều sản phẩm âm nhạc khác vươn lên trở thành MV được xem nhiều nhất trên thế giới sau 24h. Hiện tại, MV Nơi này có anh đạt 100 triệu view khiến khán giả hâm mộ của nam ca sĩ nức lòng và không khỏi tự hào.

Sau thành công vang dội của buổi họp fan tại Hàn Quốc cùng hai buổi ký tặng, phát hành album đầu tay m-tp M-TP, Sơn Tùng M-TP tiếp tục bắt tay vào chuẩn bị cho những dự án khác.

Ky luc MV Son Tung MTP, mv noi nay co anh, nơi này có anh sơn tùng, nơi này có anh mtp, kỷ lục video sơn tùng, video 100 triệu views, sơn tùng mtp, mv nơi này có anh, hit 100 triệu views, giải trí, tin giải trí, tin tức mới nhất, tin trong ngày, sao việt, youtube, vtc.vn, vtec news - 3

 

Video: Sơn Tùng M-TP ngọt ngào với bạn gái trong MV "Nơi này có anh"

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn