Sơn Tùng M-TP không dám khoe hình xăm vì một lý do bất ngờ

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 20/12/2016 16:29:00 +07:00

Sơn Tùng M-TP tiết lộ lý do khiến nam ca sĩ không dám khoe hình xăm.

Trong buổi họp fans cuối cùng nằm trong chuỗi fan meeting xuyên Việt năm 2016 của nam ca sĩ. Khép lại chuỗi hành trình xuyên Việt, Sơn Tùng M-TP xúc động nhớ lại những kỷ niệm tuyệt vời. Nam ca sĩ chia sẻ rằng bản thân luôn cảm thấy rất hạnh phúc và tự hào khi có thể nhận được rất nhiều tình cảm từ những người luôn theo dõi và ủng hộ anh.

batch_IMG_1162

Thời tiết tại Đà Nẵng khá lạnh, Sơn Tùng M-TP chọn cho mình chiếc áo len trắng freesize kết hợp cùng quần jean năng động trẻ trung.

Phần hai của chương trình, Sơn Tùng M-TP phải đối mặt với những câu hỏi của các fan. Sơn Tùng còn bật mí thời gian tới anh sẽ dốc sức cho sự nghiệp âm nhạc và có thể một tháng anh sẽ ra một bài hát, “nếu các bạn không nghe Tùng sẽ khóc đấy”, giọng ca Lạc trôi hài hước.

batch__MG_0445

Rất đông người hâm mộ đã có mặt để được gặp gỡ thần tượng của mình

batch_IMG_1202

Bên cạnh đó, Sơn Tùng tiết lộ thêm về quá trình thực hiện MV Lạc trôi, anh cho biết đây là sản phẩm rất khác với Sơn Tùng của “ngày hôm qua”. Nam ca sĩ cùng ê-kíp phải vất vả chèo đèo, lội suối mới tìm được bối cạnh quay. Anh úp mở rằng MV đang trong giai đoạn hậu kỳ, chỉnh màu và lựa cảnh đẹp nhất để gửi tặng người hâm mộ.

batch_IMG_1126

 

Cũng trên sân khấu của buổi fan meeting, Sơn Tùng M-TP lần đầu tiết lộ về việc sợ bố mẹ phát hiện ra hình xăm đầu tiên. “Lúc xăm hình xăm đầu tiên, Tùng rất sợ bố mẹ đánh. Nhưng may mắn thay khi bị phát hiện bố chỉ mắng “Cấm không được xăm nữa nhé” và đến bây giờ thì anh đã có đến 7 hình xăm trên người.

batch__MG_0432

 

Sơn Tùng đã có những khoảnh khắc rất đáng nhớ cùng các fan tại Đà Nẵng như fan nhảy flashmod dành tặng Sơn Tùng M-TP, chuẩn bị sẵn chiếc bánh kem to để dành tặng và chúc mừng sinh nhật anh cùng những món quà đầy bất ngờ.

batch_IMG_1335

 

batch_IMG_1318 (1)

Những món quà độc đáo cùng chiếc bánh kem được fan đặc biệt chuẩn bị để mừng sinh nhật Sơn Tùng

batch_IMG_1359

Phần cuối chương trình đươc hâm nóng bởi màn trinh diễn đầy ấn tượng giữa Sơn Tùng và fan-girl.

Clip: Teaser MV Lạc trôi của Sơn Tùng M-TP

Chu Nguyen
Bình luận
vtcnews.vn