Sơn Tùng M-TP khoe ảnh mặc đồ ngủ đôi cùng em trai cực đáng yêu

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 08/07/2018 07:25:00 +07:00

Khoảnh khắc này của 2 anh em khiến khán giả không khỏi thích thú.

Sơn Tùng M-TP vừa hào hứng khoe hình ảnh anh cùng những người thân thiết với mình, trong đó có em trai mặc đồ ngủ dễ thương và xem đây là nhật kí cho tuổi 24. Khác với hình ảnh cực ngầu mỗi khi xuất hiện trên sân khấu, giọng ca Chạy ngay đi không ngần ngại cùng em trai diện đồ ngủ đôi và đặc biệt còn lựa chọn tông màu ngọt.

Khoảnh khắc này của 2 anh em ngay sau khi chia sẻ nhận được rất nhiều sự chú ý từ khán giả. Nhiều fan hâm mộ không khỏi thích thú và bày tỏ sự ngạc nhiên với hình ảnh gần gũi của nam ca sĩ khi ở nhà, trái ngược hẳn với hình ảnh hào nhoáng của anh trên sân khấu.

456

Khoảnh khắc đáng yêu của Sơn Tùng M-TP bên cạnh em trai và những người thân thiết của anh.

Em trai của Sơn Tùng M-TP tên là Việt Hoàng, sinh năm 2000 và cũng giỏi không kém cạnh anh trai của mình khi có thành tích học tập tốt, từng là học sinh của THPT chuyên Thái Bình. Không những vậy, Việt Hoàng còn có giọng hát khá ổn và từng gây sốt khi cover nhiều bản hit của anh trai.

Bản thân Sơn Tùng M-TP cũng rất yêu thương Việt Hoàng và mỗi khi không có lịch diễn, nam ca sĩ sẽ về quê để được ở gần bố mẹ, đặc biệt là em trai.

911f43

 

Cách đây vài ngày, Sơn Tùng M-TP đã mừng tuổi mới 24 trong tình cảm của đông đảo khán giả. Các fan của nam ca sĩ cùng nhau thực hiện những dự án từ thiện như xây cầu, xây sân vui chơi nằm trong trường học ở tỉnh Kiên Giang…để làm món quà đặc biệt chúc mừng sinh nhật thần tượng.

Trong khi đó, Sơn Tùng M-TP cũng chính thức tung ra bản phối và MV hoàn toàn mới cho ca khúc 86 triệu lượt nghe Chạy ngay đi để làm món quà mừng tuổi mới cho bản thân mình, đồng thời đáp lại tình cảm từ khán giả luôn yêu thương và ủng hộ anh suốt thời gian qua.

Không chỉ vậy, khi fan tại TP.HCM tự tổ chức offline với nhau như một hoạt động để chúc mừng sinh nhật Sơn Tùng M-TP, nam ca sĩ cũng bất ngờ xuất hiện, cùng mọi người thổi nến khiến các fan có mặt không khỏi ngạc nhiên và thích thú.

Video: Sơn Tùng M-TP tung bản phối mới cho "Chạy ngay đi"

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn