Sơn Tùng M-TP khiến cộng đồng Sky sảng khoái với MV 'Bình yên những phút giây'

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 22/04/2017 15:53:00 +07:00

Cảm giác hồi hộp, chờ đợi, rồi vỡ òa đầy sảng khoái của các Sky sau khi MV “Bình yên những phút giây” chính thức lên sóng vào lúc 00h00 ngày 22/4.

Có lẽ  trong thời điểm hiện tại chẳng có cái tên nào được nhắc đến với tần suất chóng mặt bằng Sơn Tùng M-TP.

Liên tục cho ra những bản hit đình đám khiến cộng đồng âm nhạc luôn đứng ngồi không yên, mỗi sản phẩm ra mắt đều trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội.

Hinh anh

 Sự xuất hiện của MV “Bình yên những phút giây” đã đốn tim hàng nghìn SKY.

MV “Bình yên những phút giây” cũng không phải là ngoại lệ khi chỉ ít giờ lên sóng đã nhận được hàng ngàn lượt chia sẻ và nhận được nhiều nhận xét khá tích cực.

Fabooker Oanh Hanna đã thốt lên “Cũng giống như Ấn nút nhớ thả giấc mơ... nhưng cũng tuyệt vời lắm Tùng ơi”, facebooker Nguyễn Văn Long dí dỏm chia sẻ “Nhạc hay, vui nhộn, rất bắt tai và cuốn hút”, còn bạn Nguyễn Thủy cảm nhận khá sâu lắng: “Bài hát hay quá đi, cảnh đẹp lắm Tùng ơi”.

Không chỉ là những giai điệu bắt tai, vui nhộn, gây "nghiện" theo phong cách âm nhạc từ trước đến nay của Sơn Tùng, mà những hình ảnh trong MV "Bình yên những phút giây" cũng mang đậm chất mùa Hè.

Hinh anh

 Những cảnh quay tuyệt vời trong MV khiến các fan mê mệt.

Theo chia sẻ thì qua MV này, Sơn Tùng mong muốn những bạn trẻ hãy sống hoà mình với thiên nhiên, cùng nhau chia sẻ niềm vui và khám phá những cung đường mới mỗi khi có thể, để truyền cho mình nguồn cảm hứng giải toả hết mọi lo lắng căng thẳng mệt mỏi.

Những cảnh quay trong MV được nhận xét “đẹp đến từng centimet” với bãi biển sôi động, đồi chè xanh mát ngập tràn ánh nắng; cùng sử dụng từ giản dị, mộc mạc, gần gũi như: Nhấp trên môi ly trà cho hồn ta xanh ngất ngây, bướm ong vui nô đùa hòa ca múa tung bay… khiến người xem thấy phấn chấn, cảm nhận được sự "mát mắt" và lập tức muốn lên kế hoạch đi nghỉ ngơi sau những tháng ngày làm việc bận rộn.

Hinh anh  3

  Sơn Tùng luôn giữ tinh thần sảng khoái để gửi tới người hâm mộ một MV cực chất.

Để hoàn thành những cảnh quay của MV "Bình yên những phút giây" tại Nha Trang và Đà Lạt, Sơn Tùng đã trải qua 2 ngày liên tục và khá vất vả.

Với lịch làm việc dày đặc, thức từ 4 giờ sáng và thực hiện các cảnh quay liên tục đến 8 giờ tối, sau đó lên đường di chuyển luôn sang Đà Lạt cho kịp những cảnh quay từ sáng sớm tại đồi chè Cầu Đất ngay rạng sáng hôm sau. Các cảnh quay ở đồi chè kéo dài đến 1 giờ chiều phải hoàn thành để Sơn Tùng kịp chuyến bay về TP. HCM tiếp tục lịch trình làm việc của mình.

Tuy liên tục làm việc căng thẳng với lịch trình dày đặc như vậy nhưng trên phim trường, nhưng Sơn Tùng luôn giữ tinh thần sảng khoái nhất để truyền tải hết thông điệp của MV "Bình yên những phút giây" đến khán giả.

Hinh anh  4

 Dù là lần đầu tiên kết hợp cùng nhau nhưng Sơn Tùng và Tú Hảo đã kết hợp rất tốt.

Nam ca sĩ còn liên tục trò chuyện cùng bạn diễn Tú Hảo và các diễn viên quần chúng để mọi người cùng có tinh thần làm việc tốt nhất. Đặc biệt, cho dù là lần đầu tiên kết hợp cùng nhau nhưng Sơn Tùng và Tú Hảo đã kết hợp rất tốt, khiến mọi người trong đoàn rất mừng vì sớm hoàn thành được các cảnh quay.

Một điểm thú vị trên hậu trường là Sơn Tùng hay nói câu "Xin chào mọi người mình là Sơn Tùng" với nhiều trạng thái khác nhau khi có máy quay của BTS đến, ngoài ra, nam ca sĩ cũng rất thích diễn xuất của chú DJ trong MV khi ngoài đời chú đã 71 tuổi nhưng vẫn hóa thân nhân vật rất thú vị.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn