Sơn Tùng M-TP gây sốt với điệu nhảy cực đáng yêu

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 28/07/2018 14:05:00 +07:00

Ngay khi điệu nhảy này xuất hiện, các fan của Sơn Tùng M-TP cực kì phấn khích.

Sau một thời gian khiến fan chờ đợi, phim ngắn Chuyến đi của thanh xuân do đạo diễn Nguyễn Quang Dũng thực hiện vừa chính thức ra mắt khán giả. Bên cạnh dàn diễn viên gồm những cái tên đang được yêu thích, sự xuất hiện của Sơn Tùng M-TP cũng thu hút nhiều sự chú ý.

Phim là câu chuyện về hành trình khám phá Đà Lạt của nhóm bạn gồm Miên (An Vy), Thịnh (Yoon Trần), An (Jun Vũ) và Vũ (Will). Ý tưởng của chuyến đi là để cả nhóm tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ bên nhau.

Screen Shot 2018-07-28 at 12.22.51 AM 3

 

Thế nhưng, cả nhóm phát hiện ra kế hoạch chuyến đi của Miên thật ra chỉ để gặp thần tượng lớn nhất đời mình là Sơn Tùng M-TP. Điều này khiến các thành viên khá buồn vì Miên không nói rõ từ đầu, thậm chí giấu luôn chuyện sẽ đi du học sau này.

Sự xuất hiện đầy bất ngờ của Sơn Tùng M-TP giúp cả nhóm giải quyết các khúc mắc và gắn kết hơn. Không còn khoảng cách giữa ngôi sao lớn với fan, Sơn Tùng M-TP chia sẻ cùng nhóm bạn khoảng thời gian đẹp giữa thành phố lãng mạn Đà Lạt. Đặc biệt, anh chàng còn sáng tạo ra vũ đạo đầy ngộ nghĩnh cho phiên bản mới Em của ngày hôm qua.

Screen Shot 2018-07-28 at 12.21.22 AM

Cả nhóm hào hứng với điệu nhảy đáng yêu của Sơn Tùng M-TP.

Ngay sau khi được chia sẻ, đoạn clip Sơn Tùng M-TP thể hiện điệu nhảy cực đáng yêu này khiến fan phấn khích. Nhiều khán giả rất ngạc nhiên bởi hình ảnh này khác hẳn với một Sơn Tùng M-TP cực ngầu, đầy cá tính trên sân khấu.

Có thể nói, đây như một cuốn phim về quá khứ giúp Sơn Tùng M-TP nhớ lại ký ức thời học cấp 3 đầy thú vị, sôi nổi.

Video: Sơn Tùng M-TP khoe điệu nhảy cực đáng yêu

Thông qua phim ngắn này, người xem có thể dễ dàng cảm nhận và quý hơn khoảng thời gian thanh xuân với những người bạn thân thiết của mình để sau này nhìn lại, kỉ niệm vẫn sẽ ở đó. Những rung động đầu đời giữa 2 cặp đôi Thịnh – Miên, Vũ – An được đạo diễn Nguyễn Quang Dũng khéo léo cài cắm các chi tiết gây thích thú cho người xem.

BTS (5)

 

Với Will 365, đây là dự án để lại cho anh ấn tượng hơi đáng sợ vì bối cảnh quay có phần kinh dị trong hầm tối ở Đà Lạt. Nam ca sĩ cũng cảm thấy ngượng ngùng khi thực hiện cảnh quay được Jun Vũ hôn lén vì cả hai vốn là bạn cùng sở thích ăn uống ngoài đời.

Trong khi đó, Jun Vũ hào hứng chia sẻ, dù đóng nhiều phim lẫn TVC quảng cáo nhưng ít khi nào nữ diễn viên dùng giọng thật của mình lồng tiếng cho nhân vật và Chuyến đi của thanh xuân là dự án đầu tiên.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn