Sơn Tùng M-TP gây sốt khi khoe tóc mới, tạo dáng cực ngầu bên xe tiền tỷ

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 18/02/2019 15:53:00 +07:00

Nam ca sĩ nhận được nhiều lời khen từ fan với mái tóc mới cực ngầu của mình.

Cách đây vài giờ, Sơn Tùng M-TP đã chia sẻ loạt hình ảnh với mái tóc mới của mình khiến fan phát sốt. Trong loạt ảnh mới, nam ca sĩ gây bất ngờ với kiểu tóc và màu tóc mới, vuốt keo cực ngầu sau một thời gian trung thành với mái tóc ngố lãng tử.

Những hình ảnh này của Sơn Tùng M-TP sau khi đăng tải vài giờ đã thu về gần 100 nghìn lượt thích, đa số bình luận đều dành lời khen cho kiểu tóc mới của nam ca sĩ cũng như liên tục kêu gọi anh hãy tái xuất với âm nhạc sau thành công của bản hit Chạy ngay đi.

son tung m-tp (2) 3

Vẫn phong cách thời trang cá tính, Sơn Tùng M-TP khiến fan phát sốt với kiểu tóc mới của mình. Thường xuyên thay đổi phong cách ăn mặc nhưng nam ca sĩ vẫn luôn thu hút nhiều sự chú ý, nhận được nhiều lời khen từ khán giả.

son tung m-tp (5) 3

Sơn Tùng M-TP từng thẳng thắn chia sẻ, anh không thích đi xe máy nên dĩ nhiên, nam ca sĩ sẽ có một chiếc xe hơi để phục vụ cho việc đi lại của mình. Mẫu xe nam ca sĩ đang sử dụng là Range Rover Evoque màu đỏ giá khoảng 3 tỷ đồng.

son tung m-tp (1)

Mỗi lần đổi kiểu tóc, thời trang của Sơn Tùng M-TP cũng được thay đổi cho phù hợp hơn.

son tung m-tp (3) 5

Anh cũng thường xuyên thay đổi kiểu tóc cũng như màu tóc của mình. Trước đó, giọng ca "Lạc trôi" gây ấn tượng với những kiểu tóc như uốn xù, tóc tết, tóc rẽ ngôi giữa, tóc mullet (đằng trước ngắn, đuôi tóc dài)... và những màu tóc nổi như đỏ, xanh dương, cam, tím...

son tung m-tp (4)

Năm qua, Sơn Tùng M-TP tiếp tục chứng tỏ sức ảnh hưởng của mình với bản hit triệu view "Chạy ngay đi". Không xuất hiện ồ ạt, mỗi lần Sơn Tùng M-TP góp mặt tại các đêm nhạc đều thu hút đông đảo khán giả.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn