Sơn Tùng M-TP gây bất ngờ khi mời Việt Tú làm đạo diễn buổi họp fan

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 17/06/2017 07:54:00 +07:00

Sơn Tùng M-TP gây bất ngờ khi cho biết, đạo diễn Việt Tú sẽ là người hỗ trợ anh trong buổi họp fan tại Hà Nội sắp tới.

Sau khi công bố thông tin về buổi họp fan mang tên MTP and friend nhân dịp sinh nhật của mình vào ngày 8/7/2017 tại nhà thi đấu Quần Ngựa, Hà Nội, Sơn Tùng M-TP tiếp tục khiến khá giá bất ngờ về độ “chịu chơi” của mình khi mời Việt Tú đảm nhận vị trí đạo diễn của chương trình.

MBI_9887a 3

Sơn Tùng M-TP.

Video: Trailer giới thiệu buổi họp fan của Sơn Tùng M-TP

Việt Tú là một đạo diễn trẻ có tài năng của Việt Nam, được xếp vào top đầu trong việc đạo diễn sân khấu. Nhiều năm qua, Việt Tú đã dàn dựng rất nhiều chương trình truyền hình như Con đường âm nhạc, Không gian âm nhạc, Bài hát yêu thích hay liveshow của các nghệ sĩ khác.

dao-dien-viet-tu-khong-phan-loai-show-han-lam-hay-binh-dan

Đạo diễn Việt Tú.

Đây là lần đầu tiên, Việt Tú đảm nhận vai trò đạo diễn cho buổi họp fan của một ca sĩ. Nam đạo diễn cho biết anh cảm mến tài năng và tính cách của chàng ca sĩ gốc Thái Bình nên đồng ý tham gia buổi họp fan Sơn Tùng M-TP.

img20160621183736875

 

Về phần mình, Sơn Tùng M-TP cho biết: “Đối với Tùng, khi bắt tay làm một dự án nào, Tùng luôn muốn mọi thứ sẽ được hoàn mỹ nhất để mang đến những tiết mục hấp dẫn cho khán giả. Thật sự, khi anh Việt Tú đồng ý đảm nhận vai trò đạo diễn cho chương trình, Tùng cảm thấy vui lắm”.

MBI_9644 3

 

rtyu 7

Sự kiện họp fan ngày 8/7 là một đại tiệc âm nhạc với nhiều xúc cảm và các tiết mục được đầu tư hoành tráng, đây được xem là món quà tinh thần mà Sơn Tùng M-TP muốn dành tặng đến người hâm mộ của mình nhân dịp sinh nhật.

Buổi họp fan của Sơn Tùng M-TP tại Hà Nội dự kiến phát hành 5000 vé, được mở bán từ 23/6. Sân khấu được thiết kế đặt ở trung tâm, bao quanh là khu vực đứng của khán giả. Với thiết kế này, Sơn Tùng M-TP hi vọng sẽ giúp cho khoảng cách giữa anh và người hâm mộ được rút ngắn lại.

Untitled 5

Sơ đồ bố trí sân khấu của buổi họp fan tại Hà Nội.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn