Sơn Tùng M-TP gây ấn tượng với thời trang sân bay cực chất

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 01/06/2017 19:09:00 +07:00

Xuất hiện tại sân bay, Sơn Tùng M-TP gây ấn tượng với những người xung quanh bởi phong cách thời trang cá tính.

Trưa 1/6, Sơn Tùng M-TP đã đáp chuyến bay đến Thái Lan để chuẩn bị cho sự xuất hiện của mình tại đại nhạc hội Viral Fest Asia 2017. Ngay khi xuất hiện tại sân bay Thái Lan, nam ca sĩ đã thu hút sự chú ý bởi phong cách thời trang cực chất.

Giọng ca Nơi này có anh diện trang phục màu tối được nhà thiết kế Công Trí “đo ni đóng giày” theo số đo của mình. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng khéo léo phối cùng áo thun bên trong và nón Balenciaga vừa lịch lãm nhưng cũng rất năng động.

_CHU9346

 

_CHU9393

Sơn Tùng M-TP tại sân bay Thái Lan.

Sơn Tùng M-TP là đại diện duy nhất của Việt Nam góp mặt trong đêm nhạc những ngôi sao sẽ diễn ra vào ngày 3/6. Trong đêm nhạc này có sự xuất hiện của 12 nghệ sĩ nổi tiếng đại diện cho 12 quốc gia tại châu Á, trong đó có Bi Rain.

_CHU9431 3

 

_CHU9444 3

 

Video: Không phải dạng vừa đâu - Sơn Tùng M-TP

Trở thành đại diện của Việt Nam, Sơn Tùng đã lên kế hoạch cũng như ý tưởng cho tiết mục và sẽ trình bày một liên khúc những bài hit của mình nhưng được làm mới lại cùng với vũ đoàn, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ cho khán giả.

“Trước đây, Tùng cũng nhận được nhiều lời mời tham gia các sự kiện âm nhạc quốc tế nhưng vì một số lý do Tùng không thể tham dự. Tuy nhiên, thời điểm này, Tùng cảm thấy phù hợp để mang âm nhạc của mình ra quốc tế để giới thiệu cho mọi người biết nhiều hơn về nền âm nhạc của Việt Nam, đó là lý do Tùng góp mặt tại Viral Fest Asia 2017”, nam ca sĩ chia sẻ.

_CHU9466 5

 

Sau khi có mặt tại Thái Lan, Sơn Tùng M-TP sẽ bắt tay ngay vào các hoạt động trong khuôn khổ của sự kiện. Vào ngày 2/6, nam ca sĩ sẽ có buổi gặp gỡ báo chí các nước trong khu vực châu Á và có buổi tổng duyệt sân khấu trước khi chương trình diễn ra vào ngày 3/6.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn