Đặc điểm này giúp Sơn Tùng M-TP lên sân khấu là không lẫn với bất kì ai

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 19/07/2017 15:14:00 +07:00

Nếu thường xuyên theo dõi Sơn Tùng M-TP, khán giả sẽ dễ dàng nhận thấy những phần biểu diễn của anh chàng đều có chung 1 kiểu duy nhất.

Ở thời điểm hiện tại, Sơn Tùng M-TP đã trở thành cái tên quen mặt với khán giả và là "bảo chứng" cho những đêm nhạc, biểu diễn nghệ thuật luôn chật cứng người xem. Nắm trong tay nhiều bản hit, sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng phong cách thời trang ấn tượng, mỗi lần nam ca sĩ xuất hiện trên sân khấu khiến khán giả khó lòng rời mắt.

Video: Sơn Tùng M-TP và phong cách biểu diễn quen thuộc đến nằm lòng

 

Tuy nhiên, dù sở hữu phong cách thời trang đa dạng, luôn là tâm điểm chú ý khi xuất hiên tại các chương trình thế nhưng 10 show như 1, nam ca sĩ vẫn chỉ trung thành với một phong cách biểu diễn như nhau. Nếu theo dõi giọng ca Lạc trôi thường xuyên, khán giả sẽ dẽ dàng nhận ra điều này.

1499539625_698_fan-tre-phat-cuong-vi-phan-ung-cua-son-tung-khi-bi-rain-bat-tay

 

Khi vừa bước lên sân khấu, Sơn Tùng M-TP với phong thái ngông nghênh, "ngầu đời" sẽ trình diễn ca khúc của mình và thường xuyên hô tô: "Sky ơi!" (tên FC của Sơn Tùng) hoặc đệm thêm những câu như "say yeah, oh yeah" trong suốt quá trình biểu diễn.

Bên cạnh đó, hầu như trong suốt 1 bài hát, Sơn Tùng cất giọng khá ít mà chỉ "wow" lên cũng như có những cử chỉ đặc trưng trên sân khấu. Những điều này cũng góp phần tạo nên "chất" riêng của Sơn Tùng, khiến anh không bị nhầm lẫn giữa 1 dàn ca sĩ trẻ nổi bật của showbiz Việt.

1500254836-150024490042494-ket-noi-yeu-thuong-77

 

sontung1 3

 

Vũ Phương
Bình luận
vtcnews.vn