Sơn Tùng lộ vẻ mệt mỏi sau liveshow, Hari Won diện đầm ngắn sexy

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 21/12/2015 06:47:00 +07:00

Sơn Tùng lộ vẻ mệt mỏi sau liveshow 'm-tp: chuyến bay đầu tiên. Hari Won diện đầm ngắn sexy cover lại ca khúc roly poly trước 20.000 khán giả thành phố Vinh.

(VTC News) - Sơn Tùng lộ vẻ mệt mỏi sau liveshow, Hari Won diện đầm ngắn sexy trước 20.000 khán giả thành phố Vinh.

Sơn Tùng, Hari Won cùng Sơn Ngọc Minh và các thí sinh Giọng hát Việt 2015 vừa cùng góp mặt trong chương trình âm nhạc 'Ngày hội xanh' tại thành phố Vinh.

Sau thành công tại 4 địa điểm TPHCM, Cần Thơ, Nha Trang và Đà Nẵng, 'Ngày hội xanh' đã tiếp tục có chặng dừng chân thứ 5 tại Đại học Vinh.

Video bé Ben, Khương Ngọc hát 'Không phải dạng vừa đâu':
ngày hội xanh
Dù Thành phố Vinh những ngày này khá lạnh, nhiệt độ ban đêm hạ xuống 13-14 độ cùng những cơn gió lạnh buốt, song vẫn không thể ngăn được sự cuồng nhiệt của các bạn sinh viên và giới trẻ thành Vinh dành cho chuỗi chương trình.

Có lẽ đã rất lâu rồi thành phố Vinh mới có một chương trình lôi cuốn và 'nóng' đến như vậy. Khuôn viên trường Đại học Vinh, thậm chí cả hành lanh của 4 dãy nhà học không còn một chỗ đứng bởi hơn 20,000 bạn trẻ là học sinh – sinh viên đã có mặt ngày hôm nay.
Sơn Ngọc Minh.
Sơn Ngọc Minh.
Cựu thành viên nhóm nhạc V.Music – Sơn Ngọc Minh trở lại với sân khấu 'Ngày hội xanh' bằng những giai điệu không thể sôi động hơn của ca khúc Only You.
Tố Ny.
Tố Ny.
Không khí như được hâm nóng thêm khi các thí sinh Học Viện Giọng hát Việt bước ra. Tố Ny điệu đà, khiêu gợi với ca khúc mới Simple.
Yến Lê.
Yến Lê.
Yến Lê – một hình ảnh nghệ sỹ giải trí văn minh, hiện đại từ cuộc thi Học viện Giọng hát Việt 2015 lôi cuốn mạnh mẽ với ca khúc sôi động Don’t Leave Me Alone.
Vân Anh.
Vân Anh.
Giọng ca nội lực Vân Anh từ đội 'Hoạ mi tóc nâu' đốt cháy sân khấu bằng những ca từ da diết và cao vút của Yêu mình anh.
bảo uyên 1
bảo uyên 2
Còn cô em thí sinh nhỏ tuổi nhất Bảo Uyên cực kỳ dễ thương và đáng yêu khi biểu diễn  ca khúc đầu tay đang được các bạn trẻ vô cùng yêu thích Soái ca.
dj wang
Ngay sau đó, màn trình diễn của DJ Wang biến cả sân khấu với hàng chục ngàn khán giả quay cuồng trong những âm thanh điện tử bắt tai và cực kỳ thời thượng.
hari won
thời tiết khá lạnh nhưng Hari Won vẫn diện đầm ngắn sexy, gợi cảm. Cô nàng đến từ xứ sở Kim Chi khiến các fan sung sướng nhún nhảy không ngừng với các ca khúc dễ thương của mình như Hương đêm bay xa, Hạnh phúc mới phiên bản tiếng Hàn.

Màn cover ca khúc Roly Poly khiến hàng chục ngàn khán giả cùng nhún nhảy, và không ngừng hát theo khiến cho không khí thêm sôi động.
Sơn Tùng lộ vẻ mệt mỏi sau liveshow.
Sơn Tùng lộ vẻ mệt mỏi sau liveshow.

Và sân trường Đại học Vinh thực sự bùng nổ khi hơn 20,000 khán giả cùng gọi tên Sơn Tùng M-TP. Lần thứ hai trở lại thành phố Vinh biểu diễn, Sơn Tùng M-TP thú nhận mình 'nổi da gà' trước sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả nơi đây.


Sơn Tùng lộ vẻ mệt mỏi sau liveshow, nhưng vẫn nhiệt tình 'chế' một tựa bài hát của mình là 'Vinh không phải dạng vừa đâu' để nói về sự cuồng nhiệt và máu lửa của khán giả nơi đây dành cho mình.

Trong không khí đầy hào hứng, Sơn Tùng đã dành tặng các bạn trẻ Vinh ca khúc Buông đôi tay nhau ra. Sau sân khấu live show đầu tay, đây là lần thứ hai Sơn Tùng M-TP biểu diễn ca khúc này.


Phong cách biểu diễn lôi cuốn, lúc lạnh lùng mạnh mẽ, lúc nồng nàn tình cảm của Sơn Tùng trong Nắng ấm xa dần và Em của ngày hôm qua xoá tan cái lạnh tại Thành phố Vinh.

Không chỉ hát, Sơn Tùng còn biết làm trò và chia sẻ với các bạn sinh viên nhiều điều quý giá trong cuộc sống để tiếp thêm sự tự tin cho các bạn.
sơn tùng 2
Đặc biệt, chương trình luôn giữ được nhiệt lượng dường như bất tận một phần nhờ vào tài dẫn dắt và hoạt náo sinh động của anh chàng MC điển trai đa tài đang được các bạn trẻ yêu thích: Minh Xù.  
minh xù
Sau hơn 1 tháng tổ chức, chặng dừng chân cuối cùng của chuỗi sự kiện 'Ngày hội xanh' sẽ diễn ra tại Hà Nội vào ngày 27/12 như lời tri ân dành cho các bạn trẻ học sinh sinh viên trên toàn quốc.

Chắc chắn đây sẽ là một đêm nhạc khó quên dành riêng cho các bạn trẻ thủ đô trong những ngày đông năm nay.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn