Son Heung-min đá trên sân Triều Tiên: 'Thật may khi trở về mà không chấn thương'

Thể thaoThứ Sáu, 18/10/2019 10:39:00 +07:00

Ngôi sao Son Heung-min của đội tuyển Hàn Quốc nói rằng, thật may khi anh không gặp chấn thương ở Triều Tiên.

Son Heung-min cùng đồng đội có trận đấu lịch sử trên sân Kim Nhật Thành tại thủ đô Bình Nhưỡng của CDHCDN Triền Tiên dưới sự chứng kiến của Chủ tịch FIFA Gianni Infantino. Tuy nhiên đây là trận đấu không có khán giả trên sân và kết thúc với tỷ số hòa 0-0.

Son Heung-min

 Son Heung-min và đồng đội chơi bóng trên sân không có khán giả.

Năm 1990, tuyển Hàn Quốc từng đá giao hữu với Triều Tiên tại Bình Nhưỡng và đây là lần đầu tiên sau 29 năm, hai đội bóng trên bán đảo Triều Tiên mới gặp nhau trong một trận đấu chính thức.

Dù vậy, trận đấu lịch sử này không được phát sóng trực tiếp cũng như phóng viên và các CĐV Hàn Quốc cũng không được phép tới Triều Tiên.

Sau trận đấu, đội trưởng Son Heung-min của Hàn Quốc cho biết, đây là trận đấu cực kỳ khó khăn và hai đội phải chia điểm.

“Thật tệ khi chúng tôi không thắng. Trận đấu diễn ra rất gay cấn tới mức tôi chỉ nghĩ rằng, làm sao có thể trở về an toàn mà không bị chấn thương. Cầu thủ Triều Tiên chơi rất quyết liệt”, AFP dẫn lời Son Heung-min khi trở về Hàn Quốc.

Son

Son Heung-min nói may mắn không bị chấn thương. 

Khi được hỏi về việc chơi ở sân bóng trống rỗng, Son nói: “Ngay điều đó khiến tôi nghĩ rằng CHDCND Triều Tiên nghĩ chúng tôi là một đội mạnh”.

HLV Hàn Quốc Paulo Bento cho rằng, đây không phải là một trận đấu hay, nó ở mức bình thường.

Còn Chủ tịch FIFA Gianni Infantino thất vọng chia sẻ: “Tôi đã mong chờ được thấy một sân vận động đầy ắp khán giả cho trận đấu lịch sử. Nhưng tôi đã thất vọng khi thấy không có người hâm mộ trên khán đài. Chúng tôi đã rất ngạc nhiên về điều này bên cạnh một số vấn đề liên quan đến phát sóng trực tiếp và cấp thị thực và việc tác nghiệp cho các nhà báo nước ngoài”.

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn