Sơn Hà Nội tái định vị thương hiệu

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Năm, 25/04/2019 07:29:00 +07:00

Ngày 24/4/2019, Sơn Hà Nội chính thức công bố tái định vị thương hiệu với định hướng phát triển hoàn toàn mới.

Chia sẻ về hướng phát triển của công ty trong thời gian tới, lãnh đạo Sơn Hà Nội cho biết: “Để có định hướng phát triển đúng đắn, doanh nghiệp cần hiểu rõ tầm quan trọng của con người và công nghệ trong hoạt động sản xuất kinh doanh.

DOLA0123

 

Nắm bắt được điều này, Sơn Hà Nội đã mở rộng sản xuất bằng việc khởi công thêm nhà máy thứ 2 với quy mô 3000m2 tại KCN Tân Dân, Khoái Châu, Hưng Yên vào 5/2019 tới.

Đồng thời đầu tư công nghệ sản xuất Oliver Batlle & ABB - đây là các tập đoàn hàng đầu thế giới về công nghệ tự động, với mục tiêu đóng góp 30 triệu lít sơn và 10.000 tấn bột/năm vào thị trường tiêu thụ. Về con người, công ty mời các chuyên gia kỹ thuật và quản lý đến từ các tập đoàn hàng đầu thế giới về làm việc với mục tiêu phát triển ngang tầm với các thương hiệu quốc tế”.

Ngoài các sản phẩm truyền thống mang nhãn hiệu CMC (sơn công nghiệp) và Vepa (sơn trang trí), Sơn Hà Nội đã đầu tư nghiên cứu và sản xuất để cho ra đời sản phẩm sơn trang trí mang nhãn hiệu S’Hanoi dành cho phân khúc cao cấp, với nguồn nguyên liệu được nhập khẩu từ các nhà cung cấp hàng đầu như DOWN, CONNEL BROS, BASF … đến từ Châu Âu, Mỹ, Úc…

Với định hướng này, Sơn Hà Nội đang nỗ lực chuyển mình trở thành thương hiệu sơn nội địa số 1 Việt Nam và vươn ra thị trường quốc tế trong thời gian sớm nhất.

Bình luận
vtcnews.vn