Soi tiến độ các dự án 'đất vàng' của Tân Hoàng Minh

Kinh tếThứ Ba, 02/12/2014 04:16:00 +07:00

(VTC News) - Sở hữu hàng loạt mảnh "đất vàng" tại Hà Nội, tiến độ các dự án của Tập đoàn Tân Hoàng Minh luôn khiến dư luận quan tâm.

(VTC News) - Sở hữu hàng loạt mảnh "đất vàng" tại Hà Nội, tiến độ các dự án của Tập đoàn Tân Hoàng Minh luôn khiến dư luận quan tâm.

Ngày 2/12/2014, Tập đoàn Tân Hoàng Minh tổ chức họp báo để công bố tiến độ thực hiện các dự án này.

Theo đó, dự án D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu hiện đã hoàn thành 95% tầng hầm 1 và bắt đầu bước sang phân đoạn thi công tầng hầm 2. Đây là dự án  tọa lạc tại vị trí đắc địa trung tâm Quận Đống Đa được thiết kế theo phong cách Tân Cổ Điển với chiều cao 23 tầng nổi, 4 tầng hầm để xe đáp ứng mỗi căn hộ 1 chỗ đỗ xe ô tô.

bất động sản, Tân Hoàng Minh, địa ốc, tiến độ
Lãnh đạo Tập đoàn Tân Hoàng Minh trả lời báo chí về tiến độ các dự án tại buổi họp báo ngày 2/12 
Dự án gồm 308 căn hộ với 90% căn hộ có tầm nhìn hướng hồ. Dự án đang được đẩy nhanh tiến độ thi công phần hầm theo công nghệ tiên tiến – công nghệ semi-top-down, cho phép công trình có thể đồng thời vừa thi công các tầng ngầm và móng, vừa thi công một số tầng, thuộc phần thân, bên trên mặt đất.


Dự án D’. Palais de Louis – Nguyễn Văn Huyên được biết đến là một dự án hạng sang của Tập đoàn Tân Hoàng Minh mô phỏng cung điện Versailles giữa lòng Hà Nội. Hiện dự án đang hoàn thiện các công đoạn xây trát tường ngăn, tường bao, lắp đặt thang máy và hệ thống cơ điện.

Từ nay đến tháng 6/2015, toàn bộ công trình sẽ hoàn thiện ốp đá tự nhiên mặt ngoài với chi phí lên tới 150 tỷ đồng. Toàn bộ hệ thống hạ tầng kỹ thuật của dự án cũng như 15 căn hộ mẫu sẽ được hoàn thiện vào giữa năm 2015.

Trong đó, 12 căn sẽ được hoàn thiện với đầy đủ nội thất, 2 căn hoàn thiện nội thất cơ bản, 1 căn hộ thô. 8 căn hộ mẫu sẽ do nhà thầu Châu Âu (Italia) đảm nhận với những nội thất sang trọng và hiện đại bậc nhất thể hiện tinh thần hoa lệ, đỉnh cao của nghệ thuật kiến trúc và 6 căn hộ mẫu được trang bị thiết bị nội thất của Việt Nam.

bất động sản, Tân Hoàng Minh, địa ốc, tiến độ
 
Dự án được xây dựng với chiều cao 27 tầng, phong cách kiến trúc Pháp bề thế, dịch vụ tiện ích tiêu chuẩn 5 sao mang đến cuộc sống đẳng cấp tiện nghi cho chủ nhân mỗi căn hộ.


Dự án D’. San Raffles – Hai Bà Trưng, Hàng Bài, sau 7 năm thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan, đến ngày 7/4/2014 vừa qua,  Sở Quy hoạch – Kiến trúc Hà Nội đã cấp Giấy phép quy hoạch cho dự án D’. San Raffles Hàng Bài – Hai Bà Trưng. Dự kiến, Tập đoàn Tân Hoàng Minh sẽ khởi công dự án này vào quý II/2015.

Đây là dự án tổ hợp trung tâm thương mại, văn phòng cao cấp và căn hộ hạng sang đẳng cấp nhất từ trước đến nay tọa lạc ngay trung tâm thủ đô Hà Nội, bên cạnh Hồ Gươm.

Công trình D’. San Raffles được thiết kế theo phong cách kiến trúc Tân Cổ Điển Pháp, sang trọng như tòa lâu đài ở Quảng trường của các nước Châu Âu và hướng đến các khách hàng là các doanh nhân, những nhà quản lý có vị trí và thành đạt trong xã hội, đồng thời cũng là điểm đến của các thương hiệu thời trang xa xỉ trên thế giới.

Cuối cùng, dự án D’. Le Roi Soleil – Quảng An vừa được Sở Quy hoạch Kiến trúc Hà Nội cấp Giấy phép Chấp thuận quy hoạch tổng mặt bằng và phương án kiến trúc sơ bộ vào ngày 31/3/2014. Như vậy, sau 5 năm theo đuổi các thủ tục đầu tư dự án, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã có cơ sở pháp lý để chuẩn bị khởi công dự án vào đầu quý II/2015.

Đây là một dự án công trình hỗn hợp dịch vụ công cộng, thương mại, nhà trẻ quốc tế và căn hộ chung cư mang phong cách kiến trúc châu Âu Tân Cổ Điển được xây dựng với chiều cao 25 tầng nổi, 5 tầng hầm, 2 tòa tháp căn hộ và 1 tòa tháp dịch vụ 8 tầng. Dự án được thiết kế tận dụng tối đa được các lợi thế từ vị trí đắc địa và cảnh quan thiên nhiên với 3 mặt hướng Hồ Tây và 1 mặt hướng Sông Hồng.

Châu Anh
Bình luận
vtcnews.vn