Soi Lamborghini Urus độ Mansory độc nhất của Minh Nhựa

XeThứ Ba, 10/09/2019 13:30:00 +07:00

Dàn siêu xe trăm tỷ đưa dâu con gái Minh Nhựa có chiếc SUV Lamborghini Urus độ Mansory độc nhất Việt Nam.

Trong nhiều chiếc Lamborrghini Urus được nhập khẩu về nước để phục vụ các đại gia Việt thì chiếc Urus của doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh (Minh Nhựa) gây ấn tượng mạnh với nhiều chi tiết độ mới độc lạ. 

Chiếc xe càng được chú ý, gây sốt khi xuất hiện khá nổi bật trong dàn siêu xe trăm tỷ đưa dâu con gái vị đại gia này trong những ngày vừa qua.

anh 1

Màu trắng nguyên bản của chiếc xe khi mới về nước.  

Được biết khi mới được Minh Nhựa tậu về chiếc siêu SUV Urus này sở hữu ngoại thất màu trắng. Nhưng đến nay siêu phẩm này đã trải qua nhiều lần "thay áo", hiện tại đang dừng chân ở lớp dán decal ba màu trắng-đen-đỏ phối ấn tượng.

anh 4

Xe từng được chủ nhân dán decal ba màu “Tricolor” Xanh Dương, Trắng và Đỏ. 

Một trong những điểm ấn tượng nhất cũng như chất lừ nhất trên chiếc Urus của Minh "Nhựa" là bộ mâm nguyên bản của xe đã được thay thế bằng bộ mâm 5 chấu 22 inch hình chữ Y độc đáo, đi kèm là bộ phanh gốm carbon cỡ lớn và má phanh màu đỏ nổi bật, được bọc trong lốp Pirelli PZero đa địa hình.

anh 2 3

Bộ mâm 5 chấu 22 inch hình chữ Y độc đáo . 

Chưa hết, lần xuất hiện đặc biệt này, chiếc Lamborghini Urus lại mới được doanh nhân 8X nâng cấp lên gói độ Mansory rất độc đáo với nhiều trang bị nâng cấp đi kèm như các cánh gió mới làm bằng carbon ở phần đuôi sau, capo trước bằng carbon thuộc gói độ Venatus đến từ Mansory.

anh 6 4

Lần xuất hiện này xe lột xác với gói độ Mansory độc nhất Việt Nam.  

Được ra mắt vào năm 2012 dưới dạng mẫu xe concept. Mãi cho đến gần 6 năm sau, vào cuối năm 2017, ước mơ về chiếc SUV thể thao hạng sang của Lamborghini mới chính thức được hoàn thiện và gây một làn sóng bất ngờ khi trình làng trước toàn thế giới, sau đó mẫu siêu SUV thể thao sang trọng bước lên dây chuyền sản xuất vào năm 2018.

Hiện tại có khá nhiều chiếc Lamborghini Urus xuất hiện tại Việt Nam. Trong đó chiếc Urus thuộc sở hữu của Minh Nhựa, một chiếc mang màu sơn xám hiện đang định cư tại Nha Trang là hai chiếc Urus đầu tiên về Việt Nam và theo diện nhập khẩu chính hãng. Gần đây, giới mê xe Việt lại tiếp tục đón chiếc Urus thứ ba mang màu vàng, được một showroom bán xe ở Hà Nội nhập về với giá đắt đỏ lên đến 21 tỷ đồng. 

Ánh Viên
Bình luận
vtcnews.vn