Soi giá dàn siêu xe trắng của 'độc cô cầu bại' Floyd Mayweather

XeThứ Hai, 15/02/2016 09:50:00 +07:00

Floyd Mayweather uy vũ trên khán đài và chịu chơi xe hơi, nổi tiếng với dàn siêu xe trắng tinh có giá đắt đỏ vô cùng khiến giới mê xe phát thèm.

Floyd Mayweather uy vũ trên khán đài và chịu chơi xe hơi, nổi tiếng với dàn siêu xe trắng tinh có giá đắt đỏ vô cùng khiến giới mê xe phát thèm.
  
Floyd Mayweather có lẽ không còn gì là xa lạ với thế giới – anh được xếp hạng là một trong những võ sĩ quyền anh vĩ đại nhất hành tinh. Bản thân anh được đánh giá ngang hàng với Muhammed Ali hay Mike Tyson. Chính Floyd có lần cũng tự hào nói Ali là “vĩ đại nhất” còn anh là “võ sĩ tốt nhất”.
Floyd Mayweather và dàn "bạch mã" xe hơi của mình. 
Danh tiếng của Floyd đi liền với tiền bạc. Theo ước tính khối tài sản của anh trong năm 2015 cũng chừng quãng 380 triệu USD. Forbes cũng xếp hạng anh là vận động viên được trả cao nhất thế giới.

Nhiều tiền như vậy, Floyd đã dành khá nhiều cho bộ sưu tập siêu xe của mình. Hầu hết các thương hiệu xe sang trên thế giới đều có trong garage của anh. Từ Ferrari, Lamborghini, Bentley tới Rolls Royces đều không lọt ra khỏi tầm ngắm của võ sĩ giàu kếch xù này.

Theo Businessinsider cho biết, tổng các siêu xe mà Floyd sưu tầm cũng lên tới hơn 100 chiếc. Trong đó nổi tiếng là những “chiến mã” màu trắng toát. Bộ sưu tập này có lần đã được Mayweather tiết lộ trong một bức ảnh đi liền với chuyên cơ riêng và dòng chữ “Chào đón bạn đã đến với thế giới của tôi”. Chắc hẳn siêu xe màu trắng chiếm vị trí không nhỏ trong “thế giới” của ngôi sao quyền Anh này.
Siêu xe trắng - khối tài sản kếch xù của võ sĩ Mayweather. 
Ngoại trừ chiếc Bugatti 16.4 Veyron màu đỏ giá 1,3 triệu USD và Ferrari 458 Italia Spider giá 260.000 USD thì những chiếc còn lại đều có màu trắng và đều có giá đắt đỏ vô cùng. Cụ thể như Ferrari 599 GTB Fiorano giá 350.000 USD, Porsche 911 Turbo Cabriolet giá 170.000 USD, Lamborghini Aventador LP 700-4 giá 400.000 USD,  Ferrari 458 Italia Spider giá 260.000 USD, Bugatti Veyron Grand Sport giá 1.9 triệu USD và Bugatti 16.4 Veyron màu trắng giá 1,3 triệu USD.

Như thế tổng giá trị của dàn siêu xe này cũng suýt soát gần 6 triệu USD. Đấy chỉ là những thống kê tương đối bởi còn chưa thấy xuất hiện các xế Rolls Royces, Mercedes cùng nhiều xe sang khác. Nếu liệt kê chi li thì chắc chắn bộ sưu tập xe của độc cô cầu bại Mayweather sẽ còn nhiều nữa.
Nguồn: Dân Việt
Bình luận
vtcnews.vn