Sôi động vòng chung kết Tài năng nữ doanh nhân Việt

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 12/10/2015 11:46:00 +07:00

"Tài năng nữ doanh nhân Việt" sôi động với vòng chung kết. Cuộc thi "Tài năng nữ doanh nhân Việt" đang nóng lên từng ngày với vòng chung kết khu vực.

(VTC News) - Cuộc thi "Tài năng nữ doanh nhân Việt" đang nóng lên từng ngày với vòng chung kết khu vực.

Cuộc thi "Tài năng Nữ Doanh nhân Việt 2015" diễn ra từ tháng 8 đến tháng 11/2015. Đây là cuộc thi tài năng, lần đầu tiên được tổ chức trên quy mô toàn quốc, dành cho các nữ doanh nhân và nữ lãnh đạo doanh nghiệp nhằm mục đích khám phá, tôn vinh những tài năng nghệ thuật trong cộng đồng Nữ Doanh nhân Việt Nam.
doanh nhân
Sau vòng bán kết được tổ chức thành công, BTC đã lựa chọn được 12 tiết mục xuất sắc nhất khu vực phía Bắc và 16 tiết mục đặc sắc nhất tại khu vực phía Nam để đi tiếp vào vòng Chung kết khu vực.

Vòng Chung kết khu vực phía Bắc được tổ chức vào ngày 11/10/2015, vòng Chung kết khu vực phía Nam sẽ diễn ra vào ngày 22/10/2015. Trong vòng thi này, các thí sinh sẽ tiếp tục chứng minh tài năng nghệ thuật qua những phần trình diễn công phu và được đầu tư kỹ lưỡng với các bộ môn nghệ thuật khác nhau như: hát, múa, khiêu vũ, kịch,...
doanh nhân
Một trong những thí sinh nổi bật trong vòng Bán kết là thí sinh Hoàng Phương – thí sinh đã ghi dấu ấn với tiết mục hát “Dòng sông ký ức” tâm sự rằng: “Được tham gia cuộc thi và bước tiếp vào vòng Chung kết khu vực phía Bắc là một điều rất hạnh phúc đối với Phương.

Thực sự, Phương muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến BTC đã tạo ra một sân chơi nghệ thuật bổ ích để những chị em doanh nhân như Phương được gặp gỡ, chia sẻ và cùng nhau thăng hoa với tình yêu nghệ thuật giữa những bộn bề của công việc và cuộc sống.

Phương cũng như các thí sinh khác đang ráo riết luyện tập với hy vọng, dù không phải là nghệ sỹ chuyên nghiệp, nhưng sẽ cống hiến cho các quý vị khán giả những tiết mục công phu và đặc sắc nhất có thể để thỏa niềm đam mê nghệ thuật của chính mình.”
doanh nhân
Hội đồng BGK của còng Chung kết khu vực sẽ là những tên tuổi nổi tiếng, có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm trong các cuộc thi về nghệ thuật như: Nhạc sỹ Giáng Son, Nhà báo Ngô Bá Lục, Giảng viên Trần Thị Thu Trang,  Doanh nhân Đặng Thanh Hằng,…

Kết thúc đêm thi sôi nổi và gay cấn, Ban Giám khảo đã lựa chọn được 5 tiết mục ấn tượng nhất để bước tiếp vào Vòng Chung kết Toàn quốc được tổ chức vào ngày 8/11/2015 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô:

1.    Tiết mục: Chảy đi sông ơi
Biểu diễn: Hoàng Phương – SBD: 11

2.    Tiết mục: Thành phố tình yêu và nỗi nhớ
Biểu diễn: Trần Thị Kim Dung – SBD: 20

3.    Tiết mục: Hồ trên núi
Biểu diễn: Thiều Lệ Chi – SBD: 07

4.    Tiết mục: Hát chèo: “Về với quê em” (Thí sinh tự soạn lời)
Biểu diễn: Nguyễn Hồng Vân – SBD: 25

5.    Tiết mục: Bài ca không quên
Biểu diễn: Vũ Thị Vân Anh – SBD: 01

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn