Sôi động chung kết thể thao điện tử Việt Nam 2012

Thể thaoChủ Nhật, 28/10/2012 11:51:00 +07:00

(VTC News)-Sau khi trải qua rất nhiều gian nan tại Vòng Chung kết miền Trung và miền Nam, các VĐV tại hai miền này đã may mắn giành được những tấm vé đến Hà Nội

(VTC News)- Sau khi trải qua rất nhiều gian nan tại Vòng Chung kết miền Trung và miền Nam, các VĐV tại hai miền này đã may mắn giành được những tấm vé “đến làm khách” tại Hà Nội.

Trong chiều ngày 26/10/2012, các VĐV đã tới sân bay Nội Bài và được BTC sắp xếp đưa đón, nghỉ ngơi tại Khách sạn Kim Liên, số 5-7 Đào Duy Anh, Hà Nội.


Ngay sau khi giành những thứ hạng cao nhất tại Chung kết miền, các VĐV đến từ miền Trung và miền Nam đã được BTC VEC 2012 dặn dò về chuyến đi đến Hà Nội cho Vòng Chung kết Quốc gia tới đây. Để giúp các VĐV có sự chuẩn bị tốt nhất, BTC đã gửi thư mời đến gia đình các VĐV, lo chi phí đi lại, ăn ở cho các VĐV khi đến Hà Nội, đảm bảo cho các VĐV có điều kiện thi đấu thuận lợi.

Thí sinh các miền hội ngộ tại Hà Nội

Chiều ngày 26/10, trong khi các trận thi đấu Vòng Chung kết khu vực miền Bắc vẫn đang diễn ra kịch tính, thì các VĐV miền Trung và miền Nam đã lần lượt có mặt tại sân bay Nội Bài, kết thúc chuyến bay khá dài tới Hà Nội. Vừa xuống sân bay, các VĐV đã được BTC VEC 2012 chờ đón

Ngay sau khi đón đủ các VĐV đến từ hai miền, BTC VEC 2012 đã nhanh chóng đưa các bạn về Khách sạn Kim Liên, Hà Nội để nghỉ ngơi, chuẩn bị cho ngày thi đấu quan trọng.

Đến khách sạn cũng là lúc trời chập tối, các VĐV nhanh chóng được check-in và nghỉ ngơi cho ngày thi đấu Vòng Chung kết Quốc gia mang tính quyết định.

Kết thúc một chuyến đi khá dài, được đưa đón và nghỉ ngơi. Ngay trong sáng sớm hôm nay, các VĐV đã được di chuyển đến Nhà thi đấu Võ Thị Sáu, 46 Thanh Nhàn, Hà Nội để sẵn sàng cho ngày thi đấu Chung kết Quốc gia cực kì gay cấn. Rất nhiều các gương mặt ưu tú đã có mặt tại đây để chuẩn bị cho những trận thi đấu hấp dẫn nhất mùa giải VEC 2012.

Ngay khi các trọng tài chính thức khai cuộc các trận đấu, không khí tại nhà thi đấu Võ Thị Sáu lập tức nóng lên. Trong ngày thi đấu quyết định này, hẳn các VĐV không muốn bỏ lỡ bất kì một cơ hội nào để vượt qua đối phương.

Là ngày thi đấu quyết định và quan trọng nhất, nên hôm nay số lượng cổ động viên có mặt để cổ vũ tinh thần cho VĐV yêu thích cũng đã đông lên đáng kể, khiến bầu không khí tại nhà thi đấu Võ Thị Sáu cực kì sôi động, không hổ danh là một ngày thi đấu Chung kết Quốc gia tầm cỡ.

Bộ môn AOE

Gay cấn, kịch tính, nghẹt thở... có lẽ từng ấy tính từ cũng không đủ để nói về ngày thi đấu hôm nay. Góp mặt toàn những anh tài đến từ mọi miền đất nước, ngày thi đấu có thể nói là có 1-0-2, cực kì quyết liệt. Dù đến làm khách trên sân nhà nhưng các VĐV miền Trung và miền Nam không hề tỏ ra kém cạnh, các trận thi đấu vẫn đang trong giai đoạn “ngàn cân treo sợi tóc”.

Kết thúc ngày thi đấu cuối cùng - Chung kết Quốc gia, các VĐV sẽ tiếp tục đến với “Đêm trao giải và Vinh danh tài năng eSports Việt” cũng được tổ chức tại nhà thi đấu Võ Thị Sáu vào ngày 28/10. Như đã hứa hẹn, đêm trao giải chắc chắn sẽ mang đến rất nhiều bất ngờ với những vị khách mời vô cùng đặc biệt.

Hãy luôn dõi theo mọi diễn biến cuối cùng của chặng đường VEC 2012, chắc chắn bạn sẽ không thất vọng!

P.V
Bình luận
vtcnews.vn